x close

บุกอพาร์ทเม้นท์ย่านบางแค จับยาบ้า 1 แสนเม็ด มูลค่า 39 ล้าน

บุกอพาร์ทเม้นท์ย่านบางแค จับยาบ้า 1 แสนเม็ด
บุกอพาร์ทเม้นท์ย่านบางแค จับยาบ้า 1 แสนเม็ด มูลค่า 39 ล้าน


บุกอพาร์ทเม้นท์ย่านบางแค จับยาบ้า 1 แสนเม็ด

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

          ตำรวจบุกทลายอพาร์ทเม้นท์ย่านบางแค พบยาบ้าอื้อกว่า 1 แสน 2 หมื่นเม็ด ยาไอซ์อีก 1 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 39 ล้านบาท ด้านผู้ต้องหาหนีไปได้

          วันนี้ (30 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าทลายแหล่งพักยาเสพติดที่ห้องพัก 204 อพาทเม้นท์แห่งหนึ่งใน ซ.เพชรเกษม 41 ย่านบางแค พร้อมยึดยาบ้าได้กว่า 1 แสน 2 หมื่นเม็ด ยาไอซ์อีก 1 กิโลกรัม มูลค่ากว่า 39 ล้านบาท หลังมีรายงานว่าห้องพักดังกล่าวเป็นแหล่งพักยาเสพติดของเครือยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่เพชรเกษม อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาสามารถหลบหนีการจับกุมไปได้

          ทั้งนี้เจ้าของห้องดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายธีรศักดิ์ ทัดไทย ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้น นายธีรศักดิ์สามารถหลบหนีการจับกุมไปได้ โดยใช้สายไฟมัดประตูอย่างแน่นหนาเพื่อป้องกันไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้ามาในห้องพัก ระหว่างนั้นก็ตัดเหล็กดัดในห้องพักแล้วหลบหนีไปได้ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบว่า ที่หน้าห้องของนายธีรศักดิ์มีการติดกล้องกระดุม ลักษณะคือเป็นการดัดแปลงจากกล้องวงจรปิด เพื่อเอาไว้ดูผู้ที่ผ่านไปผ่านมาหน้าห้องพักของตัวเอง โดยมีการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือของนายธีรศักดิ์อีกด้วย

          อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนทราบว่า นายธีรศักดิ์ลักลอบขายยาเสพติดให้กับผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่เพชรเกษม ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกอพาร์ทเม้นท์ย่านบางแค จับยาบ้า 1 แสนเม็ด มูลค่า 39 ล้าน อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2557 เวลา 10:02:35 17,220 อ่าน
TOP