x close

คดีสลด ลูกบุญธรรมกระหน่ำแทงแม่ดับ เปิดทางครองรักกับพ่อ

ซาบริน่า
ซาบริน่า ซูนิค

นายเควิน
นายเควิน โนเฟล


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  Lake County Common Pleas Court

          ลูกสาวบุญธรรม วัย 17 กระหน่ำแทงแม่ดับตามคำบงการพ่อ หวังครองรักกันชื่นมื่นในฐานะสามี-ภรรยา


          เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยคดีสุดช็อกที่เกิดขึ้นกับครอบครัวชาวอเมริกัน เมื่อลูกสาวบุญธรรมได้ก่อเหตุสังหารโหดแม่ หลังแอบสานความสัมพันธ์ลับกับพ่อจนรู้สึกเหมือนแม่เป็นตัวขัดขวางความรักที่เกิดขึ้น แถมสลดซ้ำเมื่อสืบสวนพบว่า ผู้ที่ยุให้เธอฆ่าแม่ ก็คือพ่อของเธอนั่นแหละ

          เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในเมืองวิลลัฟบี้ ฮิลส์ รัฐโอไฮโอของสหรัฐฯ นายเควิน โนเฟล วัย 43 ปี อาศัยอยู่กับลิซ่า ภรรยา และลูกสาวอีก 2 คน คนหนึ่งเป็นลูกที่เกิดกับทั้งคู่ ส่วนอีกคนเป็นลูกติดของลิซ่า แต่แล้วเมื่อปี 2554 เควินและลิซ่า ก็ได้รับ ซาบริน่า ซูนิค วัย 17 ปี มาอุปการะเป็นลูกบุญธรรม โดยไม่คาดคิดว่าการรับลูกบุญธรรมมาเลี้ยงครั้งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นให้เกิดความแตกแยกเกลียดชังขึ้นในครอบครัวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

          หลังจากที่ซาบริน่าเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของบ้าน เธอก็ได้รับการศึกษาที่ดีและไม่เคยสร้างปัญหาอะไร แต่เมื่อมาอยู่ที่บ้านได้ประมาณ 1 ปีเศษ เควินและซาบริน่าก็ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น จนเกิดความรู้สึกต้องห้ามระหว่างพ่อและลูกบุญธรรม แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้ห้ามใจ สานต่อความสัมพันธ์จนลึกซึ้ง วันหนึ่งด้วยความหลงใหลของซาบริน่าที่มีต่อเควิน เควินจึงได้ออกปากสัญญากับซาบริน่าว่าจะหย่ากับลิซ่า เพื่อให้ได้ครองรักกันอย่างไม่ต้องหลบซ่อน ซึ่งซาบริน่าเองก็หวังให้เป็นเช่นนั้น แต่เควินเองเชื่อว่าถ้าหากหย่าร้างกับลิซ่าแล้ว เขาจะไม่ได้รับสิทธิในการดูแลลูกแท้ ๆ ซึ่งเกิดกับเขาและลิซ่าอย่างแน่นอน ดังนั้นทางเดียวที่จะทำให้เขาได้อยู่กับซาบริน่าและไม่เสียสิทธิในการดูแลลูกด้วย ก็คือลิซ่าต้องตายเท่านั้น

          ในตอนแรกเควินพูดถึงการจ้างใครสักคนมาฆ่าลิซ่า แต่ไป ๆ มา ๆ เขากลับยุให้ซาบริน่าฆ่าลิซ่าด้วยน้ำมือของเธอเอง พร้อมขู่ว่าถ้าหากไม่ทำเช่นนั้น เขาจะฆ่าตัวตายเซ่นรักต้องห้ามนี้ จากนั้นเควินก็เริ่มสอนวิธีใช้มีดจ้วงแทงลิซ่า และในที่สุด เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 16 พฤศจิกายน 2555 ซาบริน่าก็ย่องเข้าไปในห้องนอนลิซ่า สวมหน้ากากและใช้มีดกระหน่ำแทงลิซ่า แม้ว่าลูกสาวซึ่งเป็นลูกติดของลิซ่าจะวิ่งเข้ามาห้าม แต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้งซาบริน่าได้ เธอกระหน่ำแทงลิซ่ากว่า 178 แผลจนเสียชีวิต

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว ซาบริน่าถูกจับกุมพร้อมอาวุธที่ใช้ก่อเหตุทันที ส่วนเควินก็รีบเคลมเงินประกันของภรรยาออกมาซื้อรถซื้อปืน และยังคงอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดิมซึ่งภรรยาถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม ส่วนทางด้านซาบริน่านั้นเธอเจ็บแค้นไม่น้อย จึงสารภาพกับตำรวจว่าเธอมีความสัมพันธ์ลับกับเควินและเควินเองเป็นคนบงการให้เธอฆ่าลิซ่า ซึ่งคำเปิดเผยดังกล่าวทำให้เควินถูกจับกุมทันที

          ทั้งนี้ เควิน ถูกตัดสินโทษจำคุกตลอดชีวิตจากการบงการผู้อื่นให้ก่อเหตุฆาตกรรม เช่นเดียวกับซาบริน่าที่ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตเช่นกัน








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีสลด ลูกบุญธรรมกระหน่ำแทงแม่ดับ เปิดทางครองรักกับพ่อ โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2557 เวลา 10:03:38 119,728 อ่าน
TOP