x close

พบชายอุ้มลูก 2 คนเร่ร่อนไปทั่ว อ้างถูกเมียไล่ออกจากบ้าน


รันทด ชายชาวสระบุรีอุ้มลูกน้อย 2 คนเร่ร่อนไปทั่ว
รันทด ชายชาวสระบุรีอุ้มลูกน้อย 2 คนเร่ร่อน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

           รันทด ชายชาวสระบุรีอุ้มลูกน้อย 2 คนเร่ร่อนไปทั่ว หลังทะเลาะกับภรรยาแล้วถูกไล่ออกจากบ้าน เผยมีเงินติดตัวเพียง 17 บาท

           เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2557 มีรายงาน ผู้สื่อข่าวสปริงนิวส์ได้เดินทางไปพบชายวัยกลางคนและลูก 2 คน ที่นอนอยู่ในเต็นท์ ภายในสมาคมพุทธสมาคมสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี หรือโรงเจสระบุรี หลังพบข้อความขอความช่วยเหลือ โดยระบุว่าชายดังกล่าวทะเลาะกับภรรยาและถูกไล่ออกจากบ้านเช่า จึงอุ้มลูกเดินเร่ร่อนไม่มีที่พักอาศัย ทราบชื่อคือ นายสุทิน (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ชาว จ.สระบุรี

         แต่เมื่อไปถึง กลับพบเพียงเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์กู้ภัยสว่างรัตนตรัยสระบุรี พร้อมได้รับคำตอบว่า ตอนนี้พ่อและลูกทั้ง 2 คนได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลสระบุรีแล้ว เพื่อตรวจดูอาการลูกสาวคนโตวัย 1 ขวบเศษ หลังนอนตกเวทีเต้นแอโรบิก ที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยยังบอกอีกว่า นายสุทินนำลูก 2 คนใส่รถเข็นซาเล้งมีอุปกรณ์ทำน้ำเต้าหู้มาด้วย จึงไปรับมานอนที่โรงเจสระบุรี พร้อมหานมหาข้าวให้พ่อและเด็กทั้ง 2 คนกิน

          หลังจากนั้นจึงได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลสระบุรี ก็พบนายสุทินอุ้มลูกสาวคนโตวัยเกือบ 2 ขวบไว้ในอ้อมอก ขณะที่ลูกคนเล็กวัย 7 เดือนเศษ มีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมสงเคราะห์จังหวัดสระบุรีอุ้มอยู่ ทั้งนี้จากการสอบถามเบื้องต้นนายสุทิน เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยทำงานก่อสร้าง ต่อมาได้มาทำปาท่องโก๋น้ำเต้าหู้ขาย อาศัยอยู่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในตัวเมืองสระบุรี จากนั้นได้ทะเลาะกับภรรยาและถูกไล่ออกจากบ้าน จึงเกิดความน้อยใจพาลูกใส่รถเข็นเดินออกมา เพราะไม่รู้จะทำอย่างไร และมีเงินติดตัวเพียง 17 บาทเท่านั้น

          อย่างไรก็ตาม ในขณะที่กำลังสอบถามอยู่นั้น ได้มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิง 3 คน จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พานายสุทินและอีก 2 คนขึ้นรถกระบะไป โดยด้านข้างรถมีข้อความ พม. และตราโลโก้ของหน่วยงานราชการ ซึ่งหญิงทั้ง 3 คนดังกล่าวอ้างว่าจะพานายสุทินไปดูรถเข็นและอุปกรณ์ที่ทำน้ำเต้าหู้ที่ยังอยู่ในโรงเจสระบุรี

          ต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้ขับรถตามไป แต่รถคันดังกล่าวกลับเร่งเครื่องออกไปด้วยความเร็ว และขับแซงตลอดเวลา จนกระทั่งขับอ้อมไปมาและวนเวียนอยู่ในตัวเมืองสระบุรี โดยมีเจตนาจะขับพานายสุทินหลบหนี เมื่อเห็นว่าผู้สื่อข่าวตามไม่ทันจึงขับเข้าไปจอดในสนามไดร์ฟกอล์ฟแห่งหนึ่ง ตรงข้ามสำนักงานการไฟฟ้าสระบุรี และเมื่อขับตามเข้าไป คนขับรถคันดังกล่าวก็ถอยรถและขับหลบหนีออกไปทางตัวเมืองสระบุรีและย้อนขึ้นไปทางถนนมิตรภาพจนกระทั่งหายไป ซึ่งต่อมาได้พยายามสอบถามหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แต่ก็ไม่มีใครให้คำตอบ มีเพียงเจ้าหน้าที่โทรศัพท์กลับมาแจ้งว่าได้นำนายสุทินและลูกอีก 2 คนไปดูแลแล้ว

          อย่างไรก็ตาม ได้มีคนเดินทางนำอาหารสิ่งของ นมและเสื้อผ้ามามอบให้นายสุทินและลูก ๆ แต่ทั้ง 3 พ่อลูกไม่ได้กลับมาที่โรงเจสระบุรีอีก ทราบแต่เพียงว่ามีเจ้าหน้าที่หน่วยงานหนึ่งรับไปแล้ว ซึ่งอาสาสมัครกู้ภัยจะรวบรวบเงินและสิ่งของเหล่านั้นไปส่งให้นายสุทินต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบชายอุ้มลูก 2 คนเร่ร่อนไปทั่ว อ้างถูกเมียไล่ออกจากบ้าน โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2557 เวลา 10:37:30 14,496 อ่าน
TOP