x close

ชายหนุ่มแค้นแฟนสาวบอกเลิก ตามไปยิงหนุ่มแฟนใหม่ดับ


ชายหนุ่มแค้นแฟนสาวบอกเลิก ตามไปยิงหนุ่มแฟนใหม่ดับ
ชายหนุ่มแค้นแฟนสาวบอกเลิก ตามไปยิงหนุ่มแฟนใหม่ดับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           ชายหนุ่มแค้นแฟนสาวบอกเลิก ตามไปยิงหนุ่มแฟนใหม่ดับ ที่หน้าโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ก่อนหลบหนีไป

           วันนี้ (30 ตุลาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุยิงกันที่หน้าโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา มีผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายศักดา แถลงกิจ อายุ 26 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ลำตัว ขา และหลัง รวม 4 นัด

           จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน กน 4090 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา สภาพกระจกด้านข้างคนขับแตก มีรอยกระสุนที่ขอบหน้าต่างและมีเลือดที่เบาะนั่งคนขับ และพบกระสุนและกล่องกระสุนตกอยู่ 9 นัด นอกจากนี้ยังพบนักศึกษาสาวสองคนยืนอยู่ด้วยอาการตกใจ ส่วนมือปืนรายนี้ทราบชื่อคือ นายปัญญา ฉายสุวรรณ อายุ 24 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีขาว ไม่ทราบทะเบียนหลบหนีไปแล้ว

           ทั้งนี้นักศึกษาสาวสองคน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายศักดาได้ขับรถไปรับตนที่มหาวิทยาลัย จากนั้นก็ขับรถออกมามุ่งหน้าไปทางโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา จากนั้นนายศักดาได้ไปจอดรถเพื่อให้ตนลงไปซื้อโรตีที่หน้าโรงพยาบาล ไม่กี่นาทีต่อมานายปัญญาซึ่งตนรู้จักดี ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด จากนั้นก็ชักปืนจ่อยิงเข้าไปในกระจกถูกนายศักดาดังกล่าว


           ต่อมา นางสุชาดา มีมาก อายุ 46 ปี แม่ของนายศักดา ได้เดินทางมาหาลูกที่โรงพยาบาล พร้อมบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า คนยิงเป็นแฟนเก่าของหนึ่งในสองนักศึกษาที่มาด้วยกัน โดยผู้หญิงบอกเลิกแล้ว แต่นายปัญญาไม่ยอมเลิก ตามมารังควานและก่อเหตุดังกล่าว

           อย่างไรก็ตาม มีผู้เห็นเหตุการณ์และถ่ายคลิปตอนคนร้ายยิงเสร็จแล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปมาให้ตำรวจดู ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายหนุ่มแค้นแฟนสาวบอกเลิก ตามไปยิงหนุ่มแฟนใหม่ดับ โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2557 เวลา 11:31:55 55,627 อ่าน
TOP