x close

คุกกองปราบเฮี้ยนสั่งลา โผล่เงาปริศนา ขณะถ่ายรายการ


คุกกองปราบสุดเฮี้ยน
คุกกองปราบสุดเฮี้ยน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

         คุกกองปราบสุดเฮี้ยน กับเรื่องเล่าก่อนทุบทิ้ง โผล่เงาปริศนาขณะถ่ายทำรายการ

         วันที่ 30 ตุลาคม 2557 มีรายงานว่า รายการคลุกวงข่าว ทางช่อง 9 ได้ไปสำรวจห้องขังกองปราบฯ ที่กำลังจะถูกทุบทิ้งในไม่ช้า และขณะที่ตำรวจกำลังปิดห้องขังอยู่นั้น ก็ปรากฏเงาคล้ายคนในห้องขังขึ้นมา ทว่ากลับไม่มีใครยืนอยู่ตรงนั้น ซึ่งเงาดังกล่าวปรากฏขึ้นมาในคลิปอย่างเป็นปริศนา และยังหาคำอธิบายในเรื่องนี้ไม่ได้

         แม้ว่าคุกกองปราบฯ กำลังจะปิดตำนานลงแล้ว แต่เรื่องเล่าเกี่ยวกับความเฮี้ยนของห้องขังในกองปราบฯ นั้นเป็นที่โจษจันกันมาอย่างช้านาน หลายเรื่องไม่สามารถพิสูจน์ได้ ทว่า ก็ยังมีการบอกเล่ากันปากต่อปากว่าผู้ที่เข้าไปห้องขังนี้ เจอเรื่องลี้ลับต่าง ๆ มากมาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความเห็นว่า เรื่องราวความลี้ลับในห้องขังของกองปราบฯ อาจจะเป็นเรื่องเฮี้ยนจริง หรืออาจจะเป็นจินตนาการของผู้คุมก็ได้

         ทั้งนี้ ห้องขังของกองปราบฯ ที่ถนนพหลโยธินนั้น เคยผ่านการคุมขังผู้ต้องหามามากมายกว่า 20 ปี และครั้งหนึ่ง เคยมีผู้ต้องหาในคดีข่มขืน ใช้เสื้อกล้ามของตัวเองแขวนคอตาย เมื่อ 7 ปีที่แล้ว จากนั้นจึงเกิดเรื่องราวต่าง ๆ ที่ไม่สามารถพิสูจน์ได้มากมาย เช่น ผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวมาคุมขัง บางคนฝันว่ามีคนชวนให้ผูกคอตาย บางคนเห็นชายเสื้อแดงยืนอยู่ และผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์มักเป็นผู้ต้องหาคดีข่มขืน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าแปลก แม้จะมีการนิมนต์พระมาปัดเป่า แต่ตำนานความเฮี้ยนก็ยังไม่จางหาย

         นอกจากนี้ เมื่อมีผู้ต้องขังมาจำนวนมาก ร้อยเวรก็จะเปิดไฟส่องสว่าง แต่หากไม่มีผู้ต้องขังหรือพบเจอเสียงหรือเหตุการณ์อะไร ร้อยเวรก็จะพยายามไม่คิดมาก โดยภายในเดือนตุลาคมนี้ จะมีการทุบห้องขังกองปราบฯ ทิ้ง และสร้างอาคารตำรวจตรวจคนเข้าเมืองแทน และอาคารกองปราบจะย้ายไปอยู่ด้านหน้า แต่หากห้องขังใหม่ยังไม่เสร็จ อาจมีการขยายเวลาทุบห้องขังเดิมออกไปก่อน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุกกองปราบเฮี้ยนสั่งลา โผล่เงาปริศนา ขณะถ่ายรายการ อัปเดตล่าสุด 30 ตุลาคม 2557 เวลา 15:33:01 36,509 อ่าน
TOP