x close

เจ้าของรีสอร์ทดังเมืองนครนายกดับสยอง คาห้องพักคนงาน


เจ้าของรีสอร์ทดังเมืองนครนายกดับสยอง คาห้องพักคนงาน
เจ้าของรีสอร์ทดังเมืองนครนายกดับสยอง คาห้องพักคนงาน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

           เจ้าของรีสอร์ทดังเมืองนครนายกเป็นศพถูกรัดคอ คาห้องพักคนงาน ตำรวจคาดเป็นฝีมือลูกจ้างชาวเขมรที่เข้ามาทำงานได้เพียง 1 วัน

           วันที่ 30 ตุลาคม 2557 พล.ต.ต. อินธิพล อิทธิสารรณชัย ผู้บังคับการสถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงนอนเสียชีวิต ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งใกล้กับน้ำตกสาริกา อ.เมือง จ.นครนายก จึงรุดไปตรวจสอบ

           เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นห้องพักคนงาน ซึ่งเป็นตึกแถวชั้นเดียวปลูกติดกัน 5 ห้อง โดยภายในห้องพักคนงานซึ่งอยู่ริมสุด พบร่าง น.ส.ณัฎฐิยา วราภักดิ์ อายุ 67 ปี ชาวนครนายก และเป็นเจ้าของรีสอร์ทดังกล่าว อยู่ในสภาพนอนหงาย มือทั้งสองข้างถูกสวมกุญแจมือยื่นออกมาทางด้านหน้า ที่ข้อเท้าทั้งสองข้างถูกสายไฟฟ้ามัด ส่วนที่บริเวณลำคอถูกเสื้อยืดผูกรัดจนแน่น และมีเสื้อยืดอุดอยู่ที่ปากด้วย ตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายตามร่างกาย แต่ยังต้องรอผลการชันสูตรอย่างละเอียดจากโรงพยาบาลอีกครั้ง

           จากการสอบถามพนักงานในรีสอร์ท ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 3 วัน ผู้เสียชีวิตได้รับคนงานต่างด้าวชาวกัมพูชามาทำงานใหม่ 1 คน ชื่อนายฮง แต่หลังจากนั้นไม่นานนายฮงได้หายตัวไปจากรีสอร์ท และก็ไม่มีใครพบผู้เสียชีวิตด้วยเช่นกัน จนกระทั่งได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากห้องของนายฮง เมื่อลองเปิดเข้าไปดูก็พบร่างของผู้เสียชีวิต จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุครั้งนี้ น่าจะเป็นคนงานชาวกัมพูชาที่ผู้เสียชีวิตรับมาทำงาน ซึ่งภายหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป โดยตำรวจจะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


**หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 31 ตุลาคม 2557


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของรีสอร์ทดังเมืองนครนายกดับสยอง คาห้องพักคนงาน อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2557 เวลา 11:32:19 28,909 อ่าน
TOP