x close

มีงี้ด้วย แท็กซี่ขึ้นป้ายไปเฉพาะ BTS หมอชิต


มีงี้ด้วย! แท็กซี่ขึ้นป้ายไปเฉพาะ BTS หมอชิต
มีงี้ด้วย! แท็กซี่ขึ้นป้ายไปเฉพาะ BTS หมอชิต


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก มนุษย์ป้า

            ใครจะเชื่อแท็กซี่แบบนี้จะมีอยู่จริง หลังผู้โดยสารรายหนึ่งเรียกรถแท็กซี่ แต่เจอตอกกลับไม่เห็นป้ายหรือไง ไปเฉพาะ BTS หมอชิต

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.51 น. ของวันที่ 30 ตุลาคม 2557 เฟซบุ๊ก มนุษย์ป้า โพสต์ภาพพร้อมบรรยายเหตุการณ์ชวนอึ้ง ว่า

            เหตุเกิดป้ายรถเมล์ตรงข้าม ม.รังสิต ด้วยความรีบไม่ได้มอง เดินลงสะพานลอยมาก็ตรงดิ่งไปเปิดประตูถาม "ไปเมเจอรังสิตครับ" คนขับหันมาดึงหน้าโมโหใส่ พร้อมกับกระแทกน้ำเสียงว่า "ป้ายติดอยู่ เห็นป้ายไหม" ไอ้เราได้ยินก็ติดสตันไปสามวิ ปิดประตูเดินออกมามองด้วยความอึ้ง กดถ่ายรูปไปหนึ่งทีเป็นการไว้อาลัย คือ น่าจะไปขับวินรถตู้มากกว่านะ 55555. - จากสมาชิกในเพจ #อ่านให้จบ #อ่านcaptionแอดมิน ด้วยนะครับว่า เรามาลองถกกันหน่อยดีกว่าว่าแบบนี้ถูกหรือผิด ควรไม่ควร แบบมีเหตุผลกันนะครับ

            ทั้งนี้ ภายหลังที่ภาพและข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีสมาชิกเฟซบุ๊กเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของคนขับรถแท็กซี่รายนี้เป็นจำนวนมาก และบางรายยังแนะนำให้โทรไปร้องเรียนที่ 1584 เพราะการที่คนขับรถแท็กซี่ปฏิเสธผู้โดยสารถือว่ากระทำผิดกฎหมายอย่างชัดเจน หรือรถแท็กซี่ไม่ใช่รถประจำทาง ที่จะต้องวิ่งตามป้ายที่ติดไว้เท่านั้น

            ขณะที่อีกส่วนหนึ่งมองว่า การที่คนขับรถแท็กซี่ขึ้นป้ายบอกอย่างชัดเจน ก็ดีกว่าโบกแล้วปฏิเสธผู้โดยสาร ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นอาจทำให้เสียความรู้สึกกว่าก็ได้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีงี้ด้วย แท็กซี่ขึ้นป้ายไปเฉพาะ BTS หมอชิต อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2557 เวลา 11:31:09 23,899 อ่าน
TOP