x close

เซ่นรักขม ! ชายวัย 40 ยิงดับแม่ม่ายวัย 18 ก่อนฆ่าตัวตายตาม

เซ่นรักขม ! ชายวัย 40 ยิงดับแม่ม่ายวัย 18 ก่อนฆ่าตัวตายตาม
เซ่นรักขม ! ชายวัย 40 ยิงดับแม่ม่ายวัย 18 ก่อนฆ่าตัวตายตาม

หนุ่มหึงโหดยิงสาวดับก่อนยิงตัวตายตาม2ศพ (ไอเอ็นเอ็น)
 
            ชายเมืองสุพรรณฯ วัย 40 ตามง้อแม่ม่ายสาววัย 18 ไม่สำเร็จ คว้าปืนลูกซองยิงปลิดชีพฝ่ายหญิง ก่อนยิงตัวเองตายตาม

            เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันและมีผู้เสียชีวิตที่หน้าบ้านใน ต.นางบวช อ.เดิมบางนางบวช จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพ นายแมน เหมือนแก้ว อายุ 40 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซอง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่หน้าบ้าน ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกซองตกอยู่
 
            ขณะเดียวกันยังพบว่าที่บ้านใกล้เคียงกันมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย คือ น.ส.สุกัญญา ด้วงนิยม อายุ 18 ปี อาชีพเป็นพนักงานให้บริการผู้โดยสารบนรถโดยสารปรับอากาศสายเดิมบางนางบวช-กรุงเทพมหานคร มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนขนาดเดียวกันที่ใบหน้า ญาติได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลเดิมบางนางบวชไปก่อนหน้าแล้ว แต่ น.ส.สุกัญญา ได้เสียชีวิตหลังถูกนำส่งโรงพยาบาล

            จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ น.ส.สุกัญญา กำลังนอนพักผ่อนอยู่ในบ้าน นายแมน ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุและได้มาหลงรัก น.ส.สุกัญญา ได้เดินเข้ามาขอพูดคุย แต่ น.ส.สุกัญญา ไม่ยอมคุยด้วย จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้นอย่างรุนแรง ก่อนที่ นายแมน จะชักอาวุธปืนที่พกมาด้วย ยิงใส่ น.ส.สุกัญญา เข้าใบหน้า 1 นัด จน น.ส.สุกัญญา ล้มลง จากนั้น นายแมน ได้เดินออกจากบ้านไปและใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงศีรษะตัวเองจนเสียชีวิตที่บริเวณหน้าบ้านที่พบศพ

            ทั้งนี้ พ.ต.อ. เชิดศักดิ์ เฉลียวศิลป์ ผกก.สภ.เดิมบางนางบวช เผยว่า สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องที่ นายแมน มาตามง้อ น.ส.สุกัญญา ซึ่งเป็นแม่ม่ายลูกติด 1 คน พยายามตีตัวออกห่าง หลังก่อนหน้านี้นายแมนมาติดพันผู้ตายอยู่ราว 1 ปี แต่ทางบ้านนายแมนพยายามกีดกันไม่ให้ทั้งสองคนคบหากัน  เมื่อเจรจากันไม่สำเร็จ นายแมนจึงใช้อาวุธปืนยิง น.ส.สุกัญญา จนเสียชีวิต ก่อนจะใช้ปืนยิงตัวเองตายตามดังกล่าว


















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซ่นรักขม ! ชายวัย 40 ยิงดับแม่ม่ายวัย 18 ก่อนฆ่าตัวตายตาม อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2557 เวลา 09:52:38 48,946 อ่าน
TOP