x close

สลด พ่อตรอมใจตาย คาดเหตุทำใจไม่ได้ลูก 3 ขวบจมน้ำดับ


ชายตรอมใจ
ชายพิจิตรเป็นลมดับคาบ้าน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

           สลด ชายพิจิตรเป็นลมดับคาบ้าน หลังจากไม่ยอมกินข้าวมาหลายวัน เนื่องจากทำใจไม่ได้ที่ลูกชายบุญธรรมวัย 3 ขวบ จมแม่น้ำยมตาย
          
           เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านพบคนเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.รังนก อ.สามง่าม จ.พิจิตร ทราบชื่อคือ นายวิรัชน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าว นั่งเสียชีวิตใบหน้าพาดอยู่กับกระติกน้ำ ในมือถือไฟฉายอยู่

           ทั้งนี้จากการสอบสวนพี่สาวของนายวิรัชน์ ทราบว่า หลังจากที่ ด.ช.บอล (นามสมมติ) ได้ขี่รถจักรยานตกไปในแม่น้ำยม เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา และพบศพในวันต่อมานั้น นายวิรัชน์ซึ่งเป็นพ่อบุญธรรมของ ด.ช.บอล ก็มีอาการเศร้าโศกเสียใจ ซึ่งวันที่ ด.ช.บอล เสียชีวิตตนและญาติคนอื่นพยายามให้นายวิรัชน์กินข้าว แต่นายวิรัชน์ก็บ่ายเบี่ยง ซึ่งญาติทุกคนก็ยุ่งจึงไม่มีเวลาดูแล
 
           อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา เป็นวันเผาศพ ด.ช.บอล แต่นายวิรัชน์ไม่ยอมเดินทางไปร่วมงานศพ ทำให้ชาวบ้านแปลกใจ และมาตามที่บ้าน จึงพบว่านายวิรัชน์เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากการเป็นลม เนื่องจากไม่ยอมกินข้าวมาหลายวัน โดยน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา เนื่องจากในมือยังถือไฟฉายอยู่ ทั้งนี้ตำรวจได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป เนื่องจากไม่มีญาติคนใดติดใจการตายของนายวิรัชน์



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด พ่อตรอมใจตาย คาดเหตุทำใจไม่ได้ลูก 3 ขวบจมน้ำดับ อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2557 เวลา 10:52:44 25,766 อ่าน
TOP