x close

ชุลมุนไปหมด ! โจรอ้วนขโมยโน้ตบุ๊ก จับหมาเป็นตัวประกัน

ชุลมุนไปหมด ! โจรอ้วนขโมยโน้ตบุ๊ก จับหมาเป็นตัวประกัน
ชุลมุนไปหมด ! โจรอ้วนขโมยโน้ตบุ๊ก จับหมาเป็นตัวประกัน

ชุลมุนไปหมด ! โจรอ้วนขโมยโน้ตบุ๊ก จับหมาเป็นตัวประกัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

           ชุลมุนไปหมด ! โจรอ้วนขโมยโน้ตบุ๊ก จับหมาเป็นตัวประกัน ตะโกน หมาผม หมาผม อย่าเอาหมาของผมไป ด้านชาวบ้านพยายามจับตัว แต่ก็ยื้อยุดสุดฤทธิ์ สุดท้ายเหนื่อยหมดแรง ยอมให้จับแต่โดยดี

           วันนี้ (31 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอเหตุการณ์ของชายอ้วนคนหนึ่งที่ขโมยโน้ตบุ๊กในร้านขายคอมพิวเตอร์ แต่เมื่อถูกจับได้ ชายอ้วนคนดังกล่าวก็ทำท่าทางเหมือนสติไม่ดี แถมยังจับสุนัขที่อยู่บริเวณนั้นเป็นตัวประกันด้วย !

          โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชุมพร ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่า พบชายคนหนึ่งกำลังถูกชาวบ้านยื้อฉุดกระชาก ที่บริเวณสถานีรถไฟชุมพร จึงรุดไปตรวจสอบ ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุก็พบชายหนุ่มรูปร่างอ้วนใหญ่ อายุประมาณ 35 ปี กำลังโดนชาวบ้านฉุดกระชาก ส่วนเจ้าตัวก็กอดสุนัขตัวหนึ่งไว้แน่น พูดจาฟังไม่รู้เรื่อง จับใจความได้ว่า "หมาผมอย่าเอาหมาของผมไป"

          ทั้งนี้เมื่อสอบถามชาวบ้าน ทราบว่า หนุ่มอ้วนรายนี้ได้เข้าไปที่ร้านขายคอมพิวเตอร์ ทำทีว่าเอาโน้ตบุ๊กไปซ่อม แต่พอเจ้าของเผลอก็ขโมยโน้ตบุ๊กในร้านแล้วหลบหนีออกไป ด้านเจ้าของร้านก็วิ่งตามด้วยความทุลักทุเล และเมื่อมาถึงที่สถานีรถไฟชุมพร ก็ตะโกนเรียกให้ชาวบ้านจับตัวเอาไว้ แต่ก็เป็นไปอย่างยากลำบาก เพราะชายคนดังกล่าวอ้วนแถมยังขัดขืนไม่ให้จับกุม พร้อมทั้งกอดสุนัขเอาไว้แน่น พูดเพียงว่าหมาผม ๆ อย่าเอาหมาผมไป แต่สุนัขตัวดังกล่าวนั้น เป็นสุนัขที่อยู่กินอยู่ประจำสถานีอยู่แล้ว
















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุลมุนไปหมด ! โจรอ้วนขโมยโน้ตบุ๊ก จับหมาเป็นตัวประกัน โพสต์เมื่อ 31 ตุลาคม 2557 เวลา 11:24:42 30,135 อ่าน
TOP