x close

เปิดเบื้องหลัง พรชนก ฆาตกรโหด มีสามีญี่ปุ่น 5 คน ตาย 2 หายตัว 1

พรชนก ไชยปะ
เปิดเบื้องหลัง พรชนก ไชยะปะ

พรชนก ไชยปะ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

             เปิดเบื้องหลัง พรชนก ไชยะปะ  ฆาตกรโหดสังหารชาวญี่ปุ่น 2 คดี เผยมีสามีญี่ปุ่นถึง 5 คน เสียชีวิตไปแล้วตาย 2 และหายตัว 1 เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบ


             วันนี้ (31 ตุลาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 นำเสนอข่าวความคืบหน้าคดี นางพรชนก ไชยะปะ  และนายสมชาย แก้วบางยาง คนร้ายที่ฆ่าชาวญี่ปุ่น 2 คน โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า หลังจากสอบสวนอย่างละเอียดพบว่านางพรชนกเคยมีสามีเป็นชาวญี่ปุ่นถึง 5 คนเลยทีเดียว เสียชีวิต 2 คน และสูญหาย 1 คน

            คนแรกคือ นายทานากะ ที่นางพรชนกยอมรับว่า เธอกับนายสมชายมีส่วนรู้เห็นในการฆ่าเมื่อ 11 ปีก่อน ทั้งนี้ นางพรชนก เล่าว่า เธอเคยเดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อพบพ่อแม่ของนายทานากะ และเดินทางไปอีกครั้งเพื่อติดต่อซื้อรถไถนามือสอง เอามาขายที่ตึกแถวย่านบางพลี ซึ่งตึกแถวนี้เป็นตึกแถวเดียวกับที่นายทานากะตาย และหลังจากที่นายทานากะเสียชีวิต เธอได้เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง เพื่อเอาเงินประกัน 3 ล้าน โดยแม่ของนายทานากะได้ไป 9 แสนบาท ขณะที่ตนได้ 2.1 ล้านบาท

           หลังจากนายทานากะเสียชีวิตได้สักระยะ นางพรชนกก็คบหาดูใจกับ นายยาซูฮิโร ทากิคาวา โดยเธอได้จดทะเบียนสมรสกับชายคนนี้และอยู่กินที่ประเทศญี่ปุ่นประมาณ 1 ปีกว่า แต่ก็มีปัญหาเนื่องจาก นายยาซูฮิโร ทากิคาวา มีภรรยาอยู่ที่นั่นแล้ว ส่วนหลังจากเลิกราก็ไม่ได้จดทะเบียนหย่าแต่อย่างใด เพราะตามหานายยาซูฮิโรไม่พบ

          ต่อมาเมื่อปี 2552 นางพรชนกได้คบหากับ นายคาวาการิ ซึ่งเธอจำชื่อจริงไม่ได้แล้ว โดยคนคนนี้เป็นคนเดียวกับที่เขียนจดหมายมาทวงหนี้เธอ 3 ล้านบาท ในส่วนนี้ นางพรชนก อ้างว่า ให้นายสมชายเป็นผู้รับหนี้สินแทน และหลังจากนั้นก็ไม่ทราบว่า นายคาวาการิหายไปไหน โดยก่อนหน้านี้เธอกับนายคาวาการิเคยซื้อคอนโด 2 ห้องอยู่กินด้วยกัน ส่วนทางด้านนายสมชาย ก็เผยว่า เขาเคยพบกับนายคาวาการิจริง โดยไปเซ็นเป็นผู้รับหนี้สิน แต่หลังจากนั้นก็ไม่พบตัวนายคาวาการิเช่นกัน ซึ่งในเรื่องนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งสืบหาตัวนายคาวาการิว่ามีตัวตนจริงหรือไม่ และเพราะอะไรถึงไม่ปรากฏตัว หลังจากเพิ่งทวงหนี้ 3 ล้านจากนางพรชนก

          ส่วนคนที่ 4 ก็คือ นายโยชิโนริ ชิมาโตะ ครูสอนภาษาญี่ปุ่น วัย 79 ปี ซึ่งมาขอคืนดีกับเธอ แต่นางพรชนกไม่ยอม จากนั้นก็ได้ลงมือฆ่าหั่นศพก่อนโยนทิ้งคลองจนกลายเป็นคดีสะเทือนขวัญดังกล่าว

          และคนสุดท้าย เป็นชายชาวญี่ปุ่นที่นางพรชนกระบุว่า เพิ่งคุยกันวันสุดท้ายเมื่อวันที่ 16 กันยายน และมีกำหนดเดินทางมาประเทศไทยในวันที่ 16 ตุลาคม ซึ่งชายญี่ปุ่นคนนี้นางพรชนกถึงกับให้ลูกเรียกว่าปะป๋าเลยทีเดียว แต่สุดท้ายเธอก็มาโดนจับเสียก่อน

          สำหรับสาเหตุที่เธอลงมือฆ่านั้น เป็นเพราะเจ็บแค้นพ่อแม่ของนายสมชาย แก้วบางยาง ที่ดูถูกเธอ เธอเลยหาเงินเพื่อไปเปิดร้านนวดย่านสุขุมวิท เพื่อพิสูจน์ว่าเธอก็สามารถสร้างตัวได้ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับคนญี่ปุ่นนั้น นายสมชายมักจะหึงหวงเธอตลอด และเมื่อไรที่เธอบ่นเรื่องสามีญี่ปุ่นให้กับนายสมชายฟัง นายสมชายก็จะเจ็บแค้นและจะจัดการให้โดยทันที

           อย่างไรก็ตาม ประเด็นที่นางพรชนกกล่าวอ้างและโยนสาเหตุจูงใจไปที่นายสมชายนั้น ต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง









อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดเบื้องหลัง พรชนก ฆาตกรโหด มีสามีญี่ปุ่น 5 คน ตาย 2 หายตัว 1 อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2557 เวลา 14:50:38 80,685 อ่าน
TOP