x close

โจรโรคจิตย่องสอย กกน. ดมจนสำเร็จความใคร่แล้วตากที่เดิม


โจรโรคจิตย่องสอย กกน. ดมจนสำเร็จความใคร่แล้วตากที่เดิม

          กล้องวงจรปิดจับภาพได้ โจรหื่นย่องสอยกางเกงในเจ้าหน้าที่อนามัยผู้หญิง ดมไปช่วยตัวเองไปจนสำเร็จความใคร่ เสร็จแล้วเอากางเกงในเปื้อนน้ำกามตากที่เดิม 

          เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2557 มีรายงานเหตุโจรโรคจิตย่องสอยกางเกงใน เหตุเกิดที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล หมู่ 3 ต.ท้ายหาด อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม โดยกล้องวงจรปิดของสถานีอนามัยสามารถจับภาพชายหนุ่มอายุประมาณ 20 ปี ย่องเข้ามาที่ด้านข้างบ้านพักเจ้าหน้าที่อนามัย หยิบกางเกงในที่ตากไว้ตรงราวตากผ้ากลางแจ้งมาสูดดมพร้อมช่วยตัวเองไปด้วย ทั้งท่านั่ง ท่ายืน ท่านอน จนสำเร็จความใคร่ จากนั้นนำกางเกงในที่เปื้อนคราบอสุจิไปตากไว้ที่เดิม แล้วปีนรั้วหลบหนีไป ใช้เวลาก่อเหตุทั้งหมดราว 5 นาทีเท่านั้น

          นายเทิดพันธ์ บุญทอง นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการประจำสถานีอนามัย เผยว่า ก่อนหน้านี้มีความสงสัยว่ามีโจรเข้ามาขโมยของ เพราะมีร่องรอยถูกรื้อค้นหลายครั้ง จึงได้ขอติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้โดยรอบอาคาร จนนำมาซึ่งภาพการก่อเหตุของโจรโรคจิตรายนี้

          ด้านชาวบ้านในพื้นที่เผยว่า คนร้ายในกลองวงจรปิดเป็นวัยรุ่นจากถิ่นอื่นที่มาอาศัยอยู่ข้างวัดท้ายหาด มีนิสัยชอบลักเล็กขโมยน้อย จนชาวบ้านไม่กล้าปล่อยลูกหลานไว้ที่บ้านตามลำพังหรือปล่อยให้ออกมาวิ่งเล่น พร้อมวอนขอเจ้าหน้าที่ช่วยเข้ามาดูแล อยากให้นำตัววัยรุ่นคนดังกล่าวออกไปก่อนจะเกิดเหตุร้ายขึ้นในหมู่บ้าน 




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรโรคจิตย่องสอย กกน. ดมจนสำเร็จความใคร่แล้วตากที่เดิม อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2557 เวลา 16:12:29 19,311 อ่าน
TOP