x close

จับสึกพระดูหนังโป๊คากุฏิ ผงะ ซุกซีดีลามก-อะไหล่รถเกลื่อน

จับสึกพระดูหนังโป๊คากุฏิ ผงะ ซุกซีดีลามก-อะไหล่รถเกลื่อน
จับสึกพระดูหนังโป๊คากุฏิ ผงะ ซุกซีดีลามก-อะไหล่รถเกลื่อน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์  

             รวบพระอยุธยาดูหนังโป๊คากุฏิก่อนจับสึกกลางดึก ค้นกุฏิเจอซีดีลามกนับร้อยแผ่น อ้างมีเด็กมาขายเลยซื้อเก็บไว้ดูเล่น แถมพบอะไหล่รถ กระสุนปืนซุกเกลื่อน แจ้งข้อหารับของโจร

             เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 30 ตุลาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร เดินทางเข้าตรวจค้นภายในกุฏิของ พระจรัส ฐาวโร หรือ นายจรัส สุทธิสังข์ อายุ 58 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา หลังชาวบ้านร้องเรียนว่า พระจรัส มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ซึ่งเมื่อบุกเข้าไปตรวจสอบก็พบพระจรัสกำลังนั่งดูหนังโป๊อยู่ จึงได้จับกุมพร้อมนำตัวไปเข้าพบเจ้าอาวาสเพื่อทำการสึก

             ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นภายในกุฏิของอดีตพระจรัส ก็พบแผ่นซีดีลามกอนาจารกว่า 100 แผ่น ขวดเหล้า 2 ขวด ลูกกระสุนปืน 9 มม. จำนวน 4 นัด โทรศัพท์มือถือจำนวนมาก รถจักรยานยนต์ 4 คัน อะไหล่รถ และอุปกรณ์การช่างอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งนายจรัสอ้างว่า ซื้อมาเก็บสะสมไว้นานกว่า 8 ปีแล้ว โดยหวังจะขายเอากำไร ส่วนซีดีลามกมีเด็กเอามาขายให้ ตนจึงซื้อเก็บไว้ดูเล่นเป็นบางครั้ง

             ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหานายจรัสรับซื้อของโจร และมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับสึกพระดูหนังโป๊คากุฏิ ผงะ ซุกซีดีลามก-อะไหล่รถเกลื่อน อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2557 เวลา 16:23:27 15,699 อ่าน
TOP