x close

สมรักษ์ คำสิงห์ เบี้ยวขึ้นชกมวยไทย หลังรับเงินไปแล้ว 1 แสน


สมรักษ์ คำสิงห์
สมรักษ์ คำสิงห์ เบี้ยวขึ้นชกมวยโตโยต้า หลังรับเงินมัดจำไปแล้ว 1 แสนบาท

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          สมรักษ์ คำสิงห์ เบี้ยวขึ้นชกมวยโตโยต้า วีโก้ หลังรับเงินมัดจำไปแล้ว 1 แสนบาท ขณะที่ผู้ประสานงาน เผย ก่อนขึ้นชกสมรักษ์เห็นคู่ชกตัวใหญ่กว่า อาจเป็นสาเหตุชิ่งหนี
 
          เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2557 มีการแข่งขันมวยไทยรอบมาราธอน โตโยต้า วีโก้ รอบแชมป์ชนแชมป์ แห่งปี 2014 ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ซึ่งมีหลายคู่ที่น่าสนใจ อย่างไรก็ตาม สมรักษ์ คำสิงห์ นักชกเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 1996 ซึ่งมีคิวชกกับฟิลิปเป้ บัวส์ นักชกชาวฝรั่งเศส กลับไม่ยอมขึ้นชก ทางเจ้าหน้าทีจึงต้องส่งเบอร์หนึ่ง เข้มมวยไทยยิม (ท็อปคงส์บ๊อกซิ่ง) ขึ้นชกแทน ผลปรากฏว่า สามารถเอาชนะได้ตั้งแต่ยกแรก

          ด้านนัต เพชรยินดี ทีมงานผู้ประสานงานของเพชรยินดี เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (30 ตุลาคม 2557) สมรักษ์ได้มาชั่งน้ำหนักตัวที่โรงพยาบาลเปาโล ชั่งได้ 72 กิโลกรัม ก่อนที่จะรับประทานอาหารด้วยความหิวโหย ต่อมา เมื่อพบหน้ากับคู่ชกชาวฝรั่งเศส ซึ่งมีรูปร่างสูงใหญ่กว่า เจ้าตัวก็มีอาการหน้าเสีย กล่าวกับตนว่า คู่ชกต่างชาติตัวใหญ่ อีกทั้งตนเองก็ติดคิวถ่ายละคร แถมยังลดน้ำหนักลงอย่างต่อเนื่องมาหลายวันจนแทบไม่มีแรง จากนั้นก็เดินทางกลับทันที โดยที่ไม่ได้ถ่ายรูปต่อสื่อมวลชนในช่วงพิธีชั่งน้ำหนัก และเมื่อถึงวันชก ก็ไม่ยอมรับโทรศัพท์ ไลน์ไปสอบถามก็ไม่ตอบ แล้วก็ไม่ปรากฏตัวในวันชก

          ขณะที่นายวิรัตน์ วิชรรัตนวงศ์ ประธานบริษัทเพชรยินดี ในฐานะโปรโมเตอร์ผู้จัดคู่มวย เปิดเผยว่า ตนได้จ่ายเงินมัดจำแก่สมรักษ์ไปล่วงหน้าแล้ว 100,000 บาท แต่เมื่อไม่ยอมขึ้นชก และไม่มีการชี้แจงใด ๆ ตนจึงขอฝากสื่อลงข่าวให้สมรักษ์ออกมาชี้แจงด้วย มิเช่นนั้นจะฟ้องร้องต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมรักษ์ คำสิงห์ เบี้ยวขึ้นชกมวยไทย หลังรับเงินไปแล้ว 1 แสน โพสต์เมื่อ 31 ตุลาคม 2557 เวลา 20:05:18 43,684 อ่าน
TOP