x close

ออกหมายจับแล้ว มือยิงโกเหลียว ดับที่ภูเก็ต


ออกหมายจับแล้ว มือยิงโกเหลียว ดับที่ภูเก็ต
ออกหมายจับแล้ว มือยิงโกเหลียว ดับที่ภูเก็ต


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด 

           ตำรวจออกหมายจับมือยิง โกเหลียว ดับต่อหน้าลูกชาย วัย 12 ปี กลางแยกภูเก็ต หลังถูกบีบแตรไล่ด่า

           จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะ นายเฉลียว ปิยภาณีกุล หรือ โกเหลียว อายุ 47 ปี วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างประจำสถานีขนส่งจังหวัดภูเก็ต เสียชีวิตต่อหน้าลูกชายวัย 12 ขวบ และต่อหน้าประชาชนจำนวนมาก ที่บริเวณสี่แยกไฟแดง ทางเข้ามหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ก่อนขับรถหลบหนีไปอย่างใจเย็น

           ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 31 ตุลาคม 2557 ร.ต.อ. ราชันย์ พรรณไวย์ พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการสถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต ได้ยื่นขอหมายจับความอาญาที่ 796/2557 ต่อศาลจังหวัดภูเก็ต เพื่อขออนุมัติหมายจับ นายสุวัฒน์ แซ่จง อายุ 62 ปี อยู่ ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ผู้ต้องหาว่ากระทำผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืน, เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร

           และเมื่อนำภาพกล้องโทรทัศน์วงจรปิดไปให้พยานที่อยู่ในเห็นการณ์ดู ปรากฏว่า ลูกชายของโกเหลียว และผู้เห็นเหตุการณ์ในพื้นที่เกิดเหตุยืนยันตรงกันว่าคนร้าย คือ นายสุวัฒน์ แซ่จง และเมื่อตรวจสอบประวัติของนายสุวัฒน์ พบว่า เป็นบุคคลที่ชอบเล่นปืน หรือนักแม่นปืน และมักจะไปฝึกยิงปืน ที่สนามยิงปืนภูเก็ต เป็นประจำ

           ทั้งนี้ จากการสอบปากคำลูกชายของผู้ตายทำให้ทราบว่า คนร้ายและผู้ตายได้ขับรถปาดหน้ากันไปมาหลายครั้ง ก่อนที่ผู้ตายจะบีบแตรใส่คนร้ายและตะโกนด่าทอกันมาตลอดทาง จนมาถึงจุดเกิดเหตุ จึงโดนยิงตายดังกล่าว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับแล้ว มือยิงโกเหลียว ดับที่ภูเก็ต โพสต์เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2557 เวลา 02:02:38 9,519 อ่าน
TOP