x close

จีนจับพ่อโหดฝังลูกน้อยทั้งเป็น เพราะพิการ


จีนจับพ่อโหดฝังลูกน้อยทั้งเป็น เพราะพิการ
จีนจับพ่อโหดฝังลูกน้อยทั้งเป็น เพราะพิการ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ตำรวจจีนจับพ่อใจโหด ร่วมมือกับเพื่อนฝังลูกน้อยแรกเกิดทั้งเป็น เพราะพิการ

            เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2557 สำนักข่าวซินหัวของจีน รายงานเหตุสุดสลดที่เกิดขึ้นในจีน เมื่อคุณพ่อรายหนึ่ง ได้ร่วมมือกับเพื่อน ขุดหลุมฝังลูกน้อยแรกเกิดทั้งเป็น เพราะรับไม่ได้ที่ลูกมีภาวะพิการแต่กำเนิด

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในมณฑลส่านซีของจีน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆาตกรรมกับคุณพ่อแซ่หวัง พร้อมระบุว่า เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ระหว่างที่ภรรยาของนายหวังกำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด แพทย์ได้แจ้งให้นายหวังทราบว่าทารกเพศหญิงในครรภ์มีภาวะพิการแต่กำเนิด ไม่มีใบหูขวา ซึ่งก็ทำให้นายหวังรู้สึกสิ้นหวังอย่างมาก ทำใจไม่ได้ที่ต้องมีลูกพิการ กระทั่งเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม หลังจากลูกน้อยลืมตาดูโลกได้เพียง 1 วันเท่านั้น นายหวังก็ได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อน 3 คน ให้นำกล่องที่บรรจุร่างของลูกน้อยไปฝังในหมู่บ้านเฝิงโกว เมืองปิงลู่ โดยบอกเพื่อนว่าลูกสาวของเขาเสียชีวิตแล้ว ซึ่งเขาเองก็ไม่ยอมบอกภรรยาเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย

            กระทั่งวันที่ 18 ตุลาคม ราว 30 ชั่วโมงหลังจากกล่องบรรจุทารกถูกนำมาฝัง เด็กเลี้ยงแกะรายหนึ่งก็มาพบกล่องนี้เข้าและต้องตะลึงเมื่อพบว่าทารกในกล่องยังมีชีวิตอยู่ เรื่องทั้งหมดจึงแดงขึ้น โดยเด็กเลี้ยงแกะรายนี้เผยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เขาสังเกตว่ามีคนมาขุดหลุมฝังอะไรบางอย่างในวันที่ 16 ตุลาคม แต่ก็ไม่ได้เดินมาดูบริเวณดังกล่าว กระทั่งผ่านไปแล้ว 2 วัน

            จากเหตุการณ์ดังกล่าว ตำรวจได้จับกุมนายหวัง พร้อมด้วยเพื่อนอีก 3 ราย เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ระหว่างการสืบสวนคดีอย่างละเอียด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จีนจับพ่อโหดฝังลูกน้อยทั้งเป็น เพราะพิการ โพสต์เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2557 เวลา 14:59:12 20,067 อ่าน
TOP