x close

ชูวิทย์ โพสต์บอกลูกผู้ชาย อย่าไปกลัวการเป็นทหาร

ชูวิทย์ โพสต์บอกลูกผู้ชาย อย่าไปกลัวการเป็นทหาร

ชูวิทย์ โพสต์บอกลูกผู้ชาย อย่าไปกลัวการเป็นทหาร
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก "ชูวิทย์ I'm No.5"

           ชูวิทย์ โพสต์บอก ลูกผู้ชาย อย่ากลัวการเป็นทหารเกณฑ์ หลังไปเยี่ยมลูกชายที่เกณฑ์ทหาร แล้วพบความเปลี่ยนแปลงจากวัยรุ่นธรรมดากลับกลายเป็นลูกผู้ชายเต็มตัว

           เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2557 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย โพสต์รูปภาพ นายเติมตระกูล กมลวิศิษฎ์ บุตรชายที่ไปเกณฑ์ทหาร ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว "ชูวิทย์ I'm No.5"  ระบุว่า หลายวันก่อนได้ไปเยี่ยมลูกชายที่ประจำอยู่ที่กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ บางเขน ทำให้ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นกับลูกชาย จากเด็กวัยรุ่นที่ไม่เคยสนใจอะไรจริงจัง กลับกลายเป็นลูกผู้ชายเต็มตัว สายตาเต็มเปี่ยมไปด้วยความเชื่อมั่น เข้มแข็ง แสดงให้เห็นว่ากองทัพสอนให้เด็กหนุ่มเติบโตได้ ดังนั้นอย่ากลัวการเป็นทหารเลย การเป็นทหารเกณฑ์ได้อะไรมากกว่าที่คุณคิด ดังข้อความต่อไปนี้

           "ลูกผู้ชาย

           วัยรุ่น เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อสำคัญของชีวิต บางคนอาจเดินหลงทาง ติดยา เกเร จนต้องติดคุกติดตาราง หรือบางคนอาจตามหาความเป็น "ลูกผู้ชาย" ที่แท้จริง แน่นอนว่า พ่อแม่ทุกคนอยากเห็นลูกเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ

           หลายวันก่อน ผมมีโอกาสไปเยี่ยมลูกชาย "พลทหารเติมตระกูล" ประจำอยู่ที่ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ บางเขน เขารับใช้ชาติมาตั้งแต่เมษายนที่ผ่านมา

           วันแรกจนถึงวันนี้ มีความเปลี่ยนแปลงมากมายในตัวเขา จากเด็กวัยรุ่นที่ไม่เคยสนใจอะไรจริงจัง กลับกลายเป็นลูกผู้ชายเต็มตัว สายตาเต็มเปี่ยมไปด้วยความเชื่อมั่น เข้มแข็ง

           อย่างว่าล่ะครับ คนไทยเขาถึงบอก "ลูกผู้ชาย ชั่วเจ็ดที ดีเจ็ดหน"

           กองทัพสอนให้เด็กหนุ่มเติบโต อย่ากลัวไปเลยครับ การเป็นทหารเกณฑ์ได้อะไรมากกว่าที่คุณคิด"

















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ โพสต์บอกลูกผู้ชาย อย่าไปกลัวการเป็นทหาร โพสต์เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2557 เวลา 13:10:57 20,617 อ่าน
TOP