x close

ปนัดดา ขอบคุณคนให้กำลังใจ พ้นมลทินจัดซื้อไมค์แพง


ปนัดดา ขอบคุณคนให้กำลังใจ พ้นมลทินจัดซื้อไมค์แพง
ปนัดดา ขอบคุณคนให้กำลังใจ พ้นมลทินจัดซื้อไมค์แพง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Panadda TheDestiny

            ม.ล.ปนัดดา โพสต์ขอบคุณผู้ปรารถนาดีที่ให้กำลังใจ หลัง ป.ป.ท. แถลง ไม่เกี่ยวข้องกับการจัดซื้อไมโครโฟนแพงในห้องประชุม ครม.

            สืบเนื่องจากสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) เปิดเผยผลสอบการจัดซื้อไมโครโฟนและระบบเครื่องเสียงของห้องประชุมคณะรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาล โดยระบุว่า ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการโอนเงินค่าวัสดุอุปกรณ์ และไม่เกี่ยวกับโครงการซ่อมแซมห้องประชุม เพราะรับผิดชอบเฉพาะการจัดการทั่วไปเท่านั้น

            ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2557 ม.ล.ปนัดดา ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Panadda TheDestiny ขอบคุณผู้ปรารถนาดีที่ให้กำลังใจตนมาตลอดหลังจากมีผู้ไม่ปรารถนาดีกล่าวหาให้ร้ายอย่างปราศจากเหตุผล ทั้งนี้ หากคุณพ่อคุณแม่ยังมีชีวิตอยู่ก็คงบอกตนว่าอย่าไปถือโทษโกรธใคร ขอให้รู้จักการให้อภัยที่ถือเป็นลาภประเสริฐสุด ดังข้อความต่อไปนี้

            "จากใจจริงกระผม

            วันนี้ ป.ป.ท. แถลงเรื่องความไม่เกี่ยวข้องของกระผม และ สปน. กับเรื่องไมค์และระบบเครื่องเสียงของห้องประชุมฯ ที่ทำเนียบ โดยที่กระผมได้เคยเรียนเพื่อน ๆ ทุกท่านตลอดจนพี่น้องสื่อมวลชนหลายท่านไปแล้วถึงระบบบริหารราชการที่นี่มีลักษณะเฉพาะที่ มีความแตกต่างจากหลาย ๆ กระทรวง ที่เรียกว่าระเบียบบริหารจัดการของแต่ละส่วนราชการ แต่ได้มีผู้ไม่ปรารถนาดีให้ร้ายแก่กระผมอย่างปราศจากเหตุผล ว่ากล่าวถึงบรรพบุรุษของกระผม ซึ่งหากคุณพ่อและคุณแม่ของกระผมยังมีชีวิตอยู่ก็คงจะบอกกับกระผมว่า "อย่าไปถือโทษโกรธใครเลย จงรู้จักการให้อภัยที่ถือเป็นลาภอันประเสริฐสุด ไม่มีผู้ใดที่ดีเลิศครบถ้วนแม้ตัวเราเอง"

            ในวันนี้ นอกจากครอบครัวของกระผมแล้ว ดวงวิญญาณคุณพ่อคุณแม่ของกระผมคงจะมีความสุขอยู่ในสัมปรายภพและเป็นกำลังใจแก่กระผมและครอบครัวในการดำรงรักษาวังวรดิศ ณ ถนนหลานหลวง เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย อันเป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์เฉลิมพระเกียรติสมเด็จฯ กรมพระยาดำรงราชานุภาพ สมเด็จปู่ของพ่อ ให้เป็นมรดกทางการศึกษา การปกครอง การทหาร และวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าของประเทศชาติสืบไป

            กระผมขอกราบขอบพระคุณทุกท่านผู้มีความปรารถนาดีแก่กระผมและครอบครัวเป็นอย่างยิ่งตลอดมา

            ปนัดดา ดิศกุล / เหลน
            วังวรดิศ ๑ พ.ย. ๕๗"


ปนัดดา ขอบคุณคนให้กำลังใจ พ้นมลทินจัดซื้อไมค์แพง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปนัดดา ขอบคุณคนให้กำลังใจ พ้นมลทินจัดซื้อไมค์แพง อัปเดตล่าสุด 3 พฤศจิกายน 2557 เวลา 17:24:36 7,526 อ่าน
TOP