x close

อึ้ง ! พบยาไอซ์มูลค่า 30 ล้านทิ้งข้างพงหญ้า คาดเครือข่ายเรือนจำ

ยาไอซ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          พบยาไอซ์กว่า 12 กิโลกรัม ทิ้งข้างพงหญ้าในอยุธยา ตำรวจเชื่อ มีการนัดรับยาไอซ์ตามจุด

          เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2557 พล.ต.ต.เสริมคิด สิทธิชัยกานต์ ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมตำรวจ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบกระเป๋าต้องสงสัยสีดำ ฝาเปิดสีชมพู และมีกุญแจล็อกแบบใส่รหัส  ที่ถูกนำมาทิ้งไว้ที่พงหญ้าข้างทาง บริเวณทางเบี่ยงต่างระดับ วังน้อย-ธัญบุรี หมู่ 2 ต.ลำตาเสา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา พบยาไอซ์เป็นจำนวนมาก คิดเป็นมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

          ทั้งนี้ ภายในกระเป๋า พบห่อยาไอซ์ห่อละ 1 กิโลกรัม รวมทั้งสิ้น 11 ห่อ และห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบห่อยาไอซ์ 1 ห่อ รวมทั้งสิ้น 12 ห่อ มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ตำรวจจึงรวบรวมยาไอซ์เอาไว้เป็นหลักฐาน

          ด้าน พล.ต.ต.เสริมคิด กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ มีชาวบ้านมาหาปลาบริเวณดังกล่าว และพบกระเป๋าต้องสงสัย จึงเรียกให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการสั่งยาไอซ์จำนวนมากจากเครือข่ายเรือนจำ และน่าจะมีการนัดเอาของโดยทิ้งไว้ตามจุดต่าง ๆ แต่อาจจะมีการคลาดเคลื่อนในเรื่องจุดรับของ จนมีชาวบ้านมาพบ ประกอบกับมีการตั้งด่านตำรวจตรวจเข้ม ทำให้ผู้ค้าไม่กล้ามารับยาเสพติด จากนี้ จะสั่งให้เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนตรวจกล้องวงจรปิด และขยายผลหารอยนิ้วมือแฝงต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ! พบยาไอซ์มูลค่า 30 ล้านทิ้งข้างพงหญ้า คาดเครือข่ายเรือนจำ อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2557 เวลา 22:49:02 9,060 อ่าน
TOP