x close

คนร้ายอุกอาจ ก่อเหตุจ่อยิงนักศึกษาสาว กลางเมืองนราธิวาส


จ่อยิงนักศึกษาสาว กลางเมืองนราธิวาส

ประกบยิงนักศึกษาสาว กลางเมืองนราธิวาส

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            คนร้ายอุกอาจ ประกบยิงนักศึกษาสาว ม.นราธิวาส กลางเมือง อาการสาหัส คาดเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ภาคใต้

            เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2557 เวลาประมาณ 17.35 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายประกบยิงนักศึกษาหญิงมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ บาดเจ็บสาหัส บนถนนเลี่ยงเมืองสายนราธิวาส-เจาะไอร้อง ช่วงบริเวณบ้านทำเนียบ ม.6 ต.ลำภู เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกองเลือดจำนวนหนึ่ง ส่วนผู้บาดเจ็บได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปแล้วก่อนหน้านี้ โดยไม่พบหลักฐานใด ๆ ของคนร้าย

            ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปดูอาการผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ น.ส.สุทิดา ตั้งใจ อายุ 20 ปี นักศึกษาปี 2 คณะวิทยาการจัดการทั่วไป มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ถูกกระสุนปืนของคนร้ายที่บริเวณท้ายทอย 1 นัด อาการสาหัส สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.สุทิดา รวมทั้งเพื่อน ๆ และครอบครัว ได้ไปทำธุระและซื้อสินค้าที่ จ.ปัตตานี จากนั้นได้เดินทางกลับบ้านในพื้นที่ ต.บางปอ  อ.เมือง จ.นราธิวาส โดยนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ 2 คัน ร่วมกับพวก 4 คน ไปส่งเพื่อนที่หอพักใน อ.เมือง 

            เมื่อถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้าย 2 คน สวมหมวกกันน็อกอำพรางใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์ประกบไล่หลัง ก่อนคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายจะชักอาวุธปืนพกไม่ทราบขนาดออกมายิง น.ส.สุทิดา 1 นัด ถูกบริเวณท้ายทอย แล้วจึงหันกระบอกปืนเพื่อยิงเพื่อน ๆ ที่เหลือ แต่ปืนเกิดขัดลำกล้อง คนร้ายจึงได้หลบหนีไป ต่อมาเพื่อน ๆ ได้ไปขอความช่วยเหลือจาก ตชด. ที่ตั้งฐานอยู่ข้างวัดเขากง เพื่อนำตัว นส.สุทิดา ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล

            สำหรับสาเหตุในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ของกลุ่มผู้ไม่หวังดีในพื้นที่ โดยเมื่อประมาณ 3 ปีก่อน บิดาของ น.ส.สุทิดา ก็เคยถูกกลุ่มคนร้ายตามประกบยิงเสียชีวิตที่บริเวณสี่แยกโคกสุมุ ม.3 ต.บางปอ มาแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายอุกอาจ ก่อเหตุจ่อยิงนักศึกษาสาว กลางเมืองนราธิวาส โพสต์เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2557 เวลา 23:32:44 9,511 อ่าน
TOP