x close

สุดยื้อ น.ศ.นราฯ เหยื่อไฟใต้สิ้นใจแล้ว หลังถอดเครื่องช่วยหายใจ


สุดยื้อ น.ศ.นราฯ เหยื่อไฟใต้สิ้นใจแล้ว
สุดยื้อ น.ศ.นราฯ เหยื่อไฟใต้สิ้นใจแล้ว

สุดยื้อ! น.ศ.นราฯ เหยื่อไฟใต้สิ้นใจแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
 
            นักศึกษามหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ เหยื่อไฟใต้เสียชีวิตลงแล้ว หลังญาติ ๆ และทีมแพทย์ตัดสินใจถอดเครื่องช่วยหายใจ เจ้าหน้าที่เร่งสอบ หวั่นโยงยิงพ่อเสียชีวิตเมื่อปี 49

            จากเหตุการณ์คนร้ายลอบยิง น.ส.สุธิดา ตั้งใจ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะนักวิทยาการจัดการสาขาบัญชี มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ จ.นราธิวาส ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 2 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา ซึ่ง นพ.สุรกิจ วาหะ แพทย์โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ ที่ดูแลอาการอย่างใกล้ชิดในห้องอาร์ซียู ซึ่งพยายามยื้อชีวิตของนักศึกษาสาวรายนี้ ตามความต้องการของ นางสุดาภร มารดา ที่ต้องการอยู่ใกล้ลูกจนวินาทีสุดท้ายอย่างสุดความสามารถ

            แต่เนื่องจากสมองบวม ร่างกายไม่ตอบสนอง มีเลือดออกในก้านสมอง และไม่ตอบสนองใด ๆ ทั้งสิ้น ทำให้เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาของวันนี้ (5 พฤศจิกายน 2557) น.ส.สุธิดา ได้สิ้นใจลงอย่างสงบแล้ว หลังจากที่ทีมแพทย์ของโรงพยาบาล ตัดสินใจร่วมกับทางญาติว่าจะนำเครื่องช่วยหายใจออก เพราะ น.ส.สุธิดา มีชีพจรจากการใช้เครื่องช่วยหายใจเท่านั้น

            โดยมารดาและญาติ ๆ จะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบางปอ ต.บางปอ อ.เมือง จ.นราธิวาส ขณะที่กองกำลังผสมสามฝ่าย จะได้มีการประชุมร่วมกับมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ในช่วงสายของวันนี้ เพื่อที่จะนำความคืบหน้าทางคดีของคนร้ายที่คาดว่าเป็นกลุ่มเดียวกับที่ยิงบิดาของ น.ส.สุธิดา เสียชีวิตเมื่อปี 2549 ซึ่งขณะนี้พบว่าอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุยิงไม่ตรงกับบุคคลตามเป้าหมาย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวนในเชิงลึกต่อไป






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดยื้อ น.ศ.นราฯ เหยื่อไฟใต้สิ้นใจแล้ว หลังถอดเครื่องช่วยหายใจ อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2557 เวลา 11:13:17 32,465 อ่าน
TOP