x close

จับสปาเกย์ จัดโปรฯ ขายบริการช่วงลอยกระทงผ่านเฟซบุ๊ก


สปาเกย์
จับกุมสถานบริการ 5 แห่ง ใน จ.พิษณุโลก

สปาเกย์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

            จับกุมสถานบริการ 5 แห่ง ใน จ.พิษณุโลก หลังพบสปาเกย์จัดโปรโมชั่นค้าประเวณีอย่างโจ่งแจ้งช่วงลอยกระทง ก่อนขยายผลจับพระซื้อบริการเด็กชาย

             เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร พัฒนาสังคมฯ สาธารณสุข และเจ้าหน้าที่ชุดจัดระเบียบสังคม จ.พิษณุโลก ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมสถานบริการ 5 แห่ง ที่มีการลักลอบขายบริการทางเพศในพื้นที่ ประกอบด้วย ร้านบ้านเพื่อน ร้านจีบอย ร้านเอ็มคลับ ร้านเฮฟเว่นคลับ และร้านแท่งทอง หลังสืบสวนพบว่าบางร้านได้มีการเชิญชวนซื้อขายบริการทางเพศผ่านเฟซบุ๊กกันอย่างเปิดเผย รวมถึงจัดโปรโมชั่นขายบริการทางเพศฉลองเทศกาลลอยกระทง


            โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาชายที่ซื้อประเวณีได้ 6 ราย และอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับผู้ขายบริการอีก 31 ราย พร้อมกันนี้ได้ควบคุมตัวเจ้าของร้านมาดำเนินคดี และยังสามารถยึดแผ่นซีดีลามกจำนวน 1,430 แผ่น ถุงยางอนามัย สารหล่อลื่น หนังสือลามก และยาไอซ์ 7.32 กรัม ก่อนขยายผลไปจับกุมพระสงฆ์ 2 รูป ที่มีส่วนร่วมซื้อขายบริการทางเพศเด็กผู้ชาย ได้ที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง และได้จับสึกมาดำเนินคดี ซึ่งทั้งสองก็ให้การรับสารภาพ

            ทั้งนี้ พล.ต. นพพร เรือนจันทร์ ผู้บังคับการกองพลทหารราบที่ 4 เผยว่า ทางชุดจัดระเบียบสังคมได้รับเรื่องร้องเรียนว่าในพื้นที่มีการค้าประเวณีอย่างโจ่งแจ้ง โดยเฉพาะสปาแฝงการขายบริการทางเพศของกลุ่มชายรักชาย จึงได้นำกำลังเข้าตรวจค้นร้านเป้าหมาย จนสามารถจับกุมได้ในที่สุด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับสปาเกย์ จัดโปรฯ ขายบริการช่วงลอยกระทงผ่านเฟซบุ๊ก โพสต์เมื่อ 5 พฤศจิกายน 2557 เวลา 17:48:03 13,284 อ่าน
TOP