x close

วิจารณ์เละ สาวออสซี่ใส่ชุดครุยเปิดเต้าให้นมลูก


วิจารณ์เละ สาวออสซี่ใส่ชุดครุยเปิดเต้าให้นมลูก
วิจารณ์เละ สาวออสซี่ใส่ชุดครุยเปิดเต้าให้นมลูก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก University of the Sunshine Coast

           บัณฑิตสาวชาวออสเตรเลียควบตำแหน่งคุณแม่ลูกอ่อน ใส่ชุดครุยเปิดเต้าให้นมลูก มหาวิทยาลัยเอารูปลงเฟซบุ๊ก ต้องการสื่อถึงเป็นแม่แต่ก็เรียนไปด้วยได้ คนชมก็มี แต่เสียงวิจารณ์อีกฟากด่าเละ บอกรูปอนาจารเอาโพสต์ได้ไง

           การเปิดเต้าให้นมลูกกลายเป็นประเด็นร้อนอีกแล้ว คราวนี้เป็นกรณีของ แจ็กซี่ ชาร์กี้ คุณแม่ยังสาววัย 24 ปี ที่เปิดเต้าคาชุดครุยเพื่อให้นมลูกชายวัย 6 สัปดาห์ ก่อนที่ตัวเธอจะไปเข้าพิธีรับปริญญาบัตร แจ็กซี่ได้ส่งรูปนี้ให้ทางมหาวิทยาลัยซันไชน์ โคสต์ ซึ่งเป็นสถาบันที่เธอร่ำเรียนจบมานำไปโพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊กของสถาบัน เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในตอนนี้มีคนเข้าไปกดไลค์กว่า 240,000 ครั้ง และถูกแชร์ออกไปอีกกว่า 7,000 ครั้ง

           ตามรายงานเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2557 จากเว็บไซต์เดลี่เมล ระบุว่า แจ็กซี่เรียนร่ำเรียนจบวิชาการตลาด การบริหารธุรกิจและทรัพยากรมนุษย์ ภายในเวลา 3 ปีครึ่ง เธอส่งรูปให้ทางมหาวิทยาลัยพร้อมข้อความว่า "อยากจะแชร์ภาพนี้ให้ได้เห็นกัน นี่จากงานรับปริญญาบัตร ฉันภูมิใจกับมหาวิทยาลัยแห่งนี้มาก ที่ให้การสนับสนุนตลอดระหว่างที่ศึกษาอยู่ ฉันมีลูกสองคนและก็สามารถเรียนจบได้ ขอบคุณ USC !" ซึ่งทางมหาวิทยาลัยก็ได้นำรูปพร้อมข้อความนี้ไปโพสต์ต่อ เพื่อต้องการเป็นแรงบันดาลใจแก่คุณแม่ทั้งหลายได้รู้ว่า การมีลูกและการศึกษานั้นสามารถควบคู่ไปด้วยกันได้

           ตัวนางแจ็กซี่และมหาวิทยาลัยได้รับคำชื่นชมมากมาย ที่แม้มีลูกแต่ไม่ทิ้งการศึกษา และเลือกทำทั้งสองอย่างไปพร้อม ๆ กัน แต่ก็โดนเสียงวิพากษ์วิจารณ์ด้วยไม่น้อย โดยเสียงต่อว่านั้นพูดในทางเดียวกันว่า การโพสต์รูปหญิงเปิดเต้าให้นมลูกลงในเฟซบุ๊กนั้นเป็นสิ่งไม่สมควร เป็นภาพที่ระคายสายตา เปรียบเหมือนธุระส่วนตัวอย่างการปัสสาวะ ไม่ควรนำมาเผยแพร่

           ทั้งนี้ก่อนหน้านี้เคยมีกรณีเกี่ยวกับการเปิดเต้าให้นมลูกมาแล้ว โดยนางเอ็มมา บอนด์ คุณแม่ชาวอังกฤษได้โพสต์ภาพเธอให้นมลูกสาวที่คลอดก่อนกำหนดลงในเฟซบุ๊กของตัวเอง แต่ปรากฏว่าภาพนั้นจู่ ๆ ก็หายไป จากการถูกรายงานว่าเป็นภาพล่อแหลมอนาจาร เอ็มมาจึงติดต่อไปสอบถามกับทางเฟซบุ๊ก กลับได้รับคำตอบว่า "ภาพถูกลบออกไปเพราะเกิดข้อผิดพลาด" อย่างไรก็ดีเฟซบุ๊กได้นำภาพดังกล่าวกลับมารีโพสต์ให้ดังเดิมในที่สุด


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์เละ สาวออสซี่ใส่ชุดครุยเปิดเต้าให้นมลูก อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2557 เวลา 13:39:12 109,875 อ่าน
TOP