x close

อดีตทหารพรานผูกคอตาย บอกไม่อยากทำให้แม่เสียใจอีก


นายวิชาญ วชิรพันธุ์ อดีตทหารพรานผูกคอตาย
นายวิชาญ วชิรพันธุ์ อดีตทหารพรานผูกคอตาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            นายวิชาญ วชิรพันธุ์ อดีตทหารพราน กรมทหารพรานที่ 46 ถูกพบผูกคอเสียชีวิตในบ้านพัก เขียนจดหมายลาตาย ไม่อยากทำให้แม่เสียใจอีก

            เมื่อช่วงสายวันที่ 6 พฤศจิกายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่บ้านพักแห่งหนึ่งในชุมชนดงงูเห่า ถ.ทรายทอง 3 ต.สุไหงโก-ลก จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสีเขียวขนาด 1 ห้องนอน ด้านหน้าเขียนคำว่า "สันโดษ" มีชาวบ้านจำนวนหนึ่งยืนมุงดูอยู่

            เมื่อเข้าไปด้านใน พบร่างของ นายวิชาญ วชิรพันธุ์ อายุ 34 ปี อดีตทหารพราน กรมทหารพรานที่ 46 ปัจจุบันเป็นสมาชิกอาสาสมัครรักษาหมู่บ้าน กองร้อยที่ 4 หมวดที่ 2 กองพัน อรบ.สุไหงโก-ลก ใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกคอเสียชีวิตกับขื่อของบ้านพัก โดยพบว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 ชั่วโมง ภายในห้องพบจดหมาย 1 ฉบับ ซึ่งผู้ตายได้เขียนไว้ มีข้อความว่า "ไม่อยากทำให้แม่เสียใจอีก รักมาก"

            จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้ลาออกจากการเป็นอาสาสมัครทหารพรานมาได้ 2 ปี โดยไม่ได้ประกอบอาชีพอะไรเป็นหลักแหล่ง มักถูกมารดาว่ากล่าวตักเตือนถึงพฤติกรรมชอบดื่มสุราเป็นประจำ โดยคืนที่ผ่านมา ผู้ตายก็ได้ออกไปดื่มสุรากับเพื่อน ๆ ตามปกติ แล้วกลับมาบ้านพักซึ่งอาศัยอยู่คนเดียวในช่วงใกล้รุ่ง จนเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. เพื่อนของผู้ตายได้เดินทางมาหาเพื่อมาเอาโทรศัพท์มือถือที่ฝากไว้ แต่เมื่อเคาะประตูเรียกกลับไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้แอบมองลอดช่องประตู ก่อนพบว่าผู้ตายผูกคอเสียชีวิตแล้วนั่นเอง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตทหารพรานผูกคอตาย บอกไม่อยากทำให้แม่เสียใจอีก โพสต์เมื่อ 6 พฤศจิกายน 2557 เวลา 16:13:36 26,097 อ่าน
TOP