x close

ชาวบ้านผวา โจรรถเบนซ์ ขโมยชุดชั้นในตากไว้หน้าบ้าน


ชาวบ้านผวา โจรรถเบนซ์ ขโมยชุดชั้นในตากไว้หน้าบ้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ชาวบ้านผวา โจรรถเบนซ์ขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้หน้าบ้าน ในซอยลาดปลาเค้า 83 รวมมูลค่าความเสียหายเกือบ 3,000 บาท จิตแพทย์ ชี้ เป็นลักษณะหนึ่งของอาการทางจิต

           วันนี้ (7 พฤศจิกายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ชาวบ้านพบโจรรถเบนซ์ไปขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้หน้าบ้านในซอยลาดปลาเค้า 83 เขตบางเขน กทม. จำนวนหลายหลัง รวมมูลค่าความเสียหายเกือบ 3,000 บาท ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพโจรรถเบนซ์ดังกล่าวได้ โดยในภาพเป็นชายแต่งตัวดี ขับรถเบนซ์ ทำทีลงจากรถมาโทรศัพท์ ก่อนจะฉวยชุดชั้นในที่ตากไว้บนราวหน้าบ้านเก็บเข้ากระเป๋ากางเกงและเอว ก่อนจะทำทีเป็นคุยโทรศัพท์แล้วเดินเข้าไปในรถเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่า ขณะนี้กำลังติดตามหาตัวคนร้ายแล้ว อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมายังไม่เคยมีชาวบ้านมาแจ้งว่ามีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นในท้องที่

          ด้านกรมสุขภาพจิต เผยว่า การกระทำดังกล่าวเป็นลักษณะหนึ่งของอาการทางจิต ซึ่งมักหาสิ่งเร้าให้กับตัวเอง โดยส่วนใหญ่มักจะไม่รู้ตัว ส่วนปัจจัยที่ทำให้เกิดพฤติกรรมเช่นนี้ก็มีหลายสาเหตุ เช่น ภูมิหลังสมัยเด็กอาจเคยโดนกดขี่ทางเพศ หรืออาจจะเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเอง เมื่อทำพฤติกรรมดังกล่าวก็จะเป็นการกระตุ้นให้ตัวเองมีความมั่นใจมากขึ้น ซึ่งหากไม่ได้รับการรักษาอาจก่อให้เกิดอันตราย เนื่องจากคนกลุ่มนี้อาจจะเพิ่มระดับความรุนแรงถึงขั้นก่อเหตุข่มขืนได้ 







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านผวา โจรรถเบนซ์ ขโมยชุดชั้นในตากไว้หน้าบ้าน โพสต์เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2557 เวลา 16:07:52 22,640 อ่าน
TOP