x close

ทหารปัตตานียิงเพื่อนทหารตาย 4 ศพ ที่แท้ทะเลาะกันเพราะเมา

ทหารปัตตานี 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           ทหารปัตตานียิงกราดใส่เพื่อนทหารขณะนั่งร่วมวงกินข้าว ที่แท้สาเหตุเกิดจากการทะเลาะวิวาทขณะเมาสุรา เผยผู้ก่อเหตุมีอาการทางจิต ขณะที่ผู้บังคับบัญชาระดับสู่งสั่งห้ามให้สัมภาษณ์

           สืบเนื่องจากกรณีเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2557 เกิดเหตุทหารปัตตานีคว้าอาวุธปืน M16 มายิงกราดใส่เพื่อนทหารขณะนั่งร่วมวงกินข้าว ก่อนใช้ปืนจ่อคางตัวเองหวังฆ่าตัวตายตาม จนเป็นผลให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย และบาดเจ็บ 3 ราย โดยทางตำรวจสันนิษฐานว่าสาเหตุน่าจะเกิดความเครียดจากการปฏิบัติงานนั้น

           คืบหน้าล่าสุด วันนี้ (8 พฤศจิกายน 2557) ได้มีรายงานเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่ พลทหารทวีเวทย์ สังข์มณี ลุกขึ้นมาก่อเหตุกราดยิงเพื่อนทหาร โดยพบว่าสาเหตุมาจากการทะเลาะวิวาทเนื่องจากเมาสุรา โดยขณะเกิดเหตุนั้น ในวงเหล้ามีการพูดเสียงดังเอะอะโวยวาย ประกอบกับมีเพื่อนทหารพูดจาแหย่ และยังมีการท้าทายให้เอาปืนมายิงกัน ทำให้พลทหารทวีเวชย์ ซึ่งมีประวัติป่วยทางจิต เคยใช้ยาเสพติด และเมื่อเกิดอาการเครียดนั้นมักทำร้ายตนเองนั้น เกิดบันดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าวขึ้น จากนั้นได้อมปากกระบอกยิงตัวเองตาย แต่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

           ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้บังคับบัญชาระดับสูงห้ามมีการให้สัมภาษณ์กับเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้การสืบหาข้อเท็จจริงเป็นไปอย่างลำบาก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารปัตตานียิงเพื่อนทหารตาย 4 ศพ ที่แท้ทะเลาะกันเพราะเมา โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10:13:12 12,932 อ่าน
TOP