x close

หญิงช็อก ประตูล็อกเข้าบ้านไม่ได้ ส่องดูเจอแฟนสาวผูกคอดับกลางบ้าน


หญิงรักหญิง ผูกคอดับกลางบ้าน
หญิงรักหญิงช็อก แฟนสาวผูกคอดับกลางบ้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           หญิงรักหญิงช็อก กลับบ้านมาเจอแฟนสาวผูกคอดับกลางบ้าน จ.ปทุมธานี เผย ก่อนหน้านี้ทะเลาะกันหลายครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นแบบนี้

           วันนี้ (8 พฤศจิกายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตในบ้านพักที่ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับคานไม้ของบ้าน ใกล้กันพบเก้าอี้พลาสติกอยู่ข้างตัว ทราบชื่อคือ น.ส.แอนนา พุ่มพ่วง อายุ 26 ปี ทั้งนี้ น.ส.อุบลรัตน์ ไทรรอดรุ่ง แฟนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนได้ออกไปทำงานตั้งแต่เช้า แต่ก็ยังโทรมาหาผู้เสียชีวิตเมื่อช่วงบ่ายของวันเกิดเหตุอยู่ พอหลังเลิกงานจะกลับบ้าน ตนก็ได้โทรไปหาผู้เสียชีวิตเพื่อที่จะถามว่าจะกินอะไร แต่ผู้เสียชีวิตก็ปิดโทรศัพท์มือถือ ตนจึงกลับบ้านมาแล้วพบว่าประตูล็อก จึงเคาะประตูเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จนกระทั่งได้มองลอดช่องประตู จึงพบว่าแฟนสาวของตนได้ใช้เชือกไนล่อนผูกคอเสียชีวิตแล้วดังกล่าว

           นอกจากนี้ น.ส.อุบลรัตน์ ยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้แฟนสาวของตนได้ทะเลาะกับตนบ่อยครั้ง และก็บ่นว่านอนไม่หลับมาหลายวันแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นแบบนี้ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างผู้เสียชีวิตให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาล เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงช็อก ประตูล็อกเข้าบ้านไม่ได้ ส่องดูเจอแฟนสาวผูกคอดับกลางบ้าน โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10:54:19 86,013 อ่าน
TOP