x close

นักเที่ยวถูกแก๊งซิ่งจ่อยิงดับ-เจ็บเพียบ เหตุแค่ถามเบิ้ลเครื่องทำไม


นักเที่ยวถูกแก๊งซิ่งจ่อยิงดับ-เจ็บเพียบ เหตุแค่ถามเบิ้ลเครื่องทำไม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          นักเที่ยวถูกแก๊งซิ่งจ่อยิงเสียชีวิต-ได้รับบาดเจ็บ หลังออกจากเที่ยวสถานบันเทิงวันทูทรีผับ จ.นครปฐม เหตุตะโกนถามเบิ้ลเครื่องทำไม

          เมื่อเวลา 03.30 น. วันนี้ (8 พฤศจิกายน 2557) เกิดเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกันบริเวณสี่แยกร้านข้าวต้มโต้รุ่งหัวปลาเอกชัย ถนนราชมรรคาตัดถนนพุทธรักษา ต.ห้วยจระเข้ อ.เมืองนครปฐม จ. นครปฐม ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟโรเลต สีดำ แบบดับเบิ้ลแค็ป ทะเบียน ผก 6706 นครปฐม จอดสวนทาง ด้านหน้าขวาชนอยู่ที่กำแพงรั้วของร้าน ที่กระจกหน้าและกระจกหลังรถมีร่องรอยถูกกระสุนปืนยิงเป็นรูพรุนกว่า 5 นัด ในแค็ปหลังของห้องโดยสาร พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นั่งห้อยเท้าเอียงขวาจมกองเลือดอยู่ที่เบาะ ทราบชื่อคือ นายทรงวุฒิ ขุนศรี อายุ 19 ปี มีบาดแผลถูกกระสุนปืนเข้าที่ศีรษะด้านหลังทะลุแก้มขวา 1 นัด 

          นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ นั่งมาในรถคันเดียวกันอีก 1 ราย คือ นายชัยรัตน์ แต้มรุ่งเรือง อายุ 33 ปี ถูกกระสุนปืนยิงถาง 3 นัดที่แขนขวา และหน้าอก ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

          จากการสอบสวนเบื้องต้น นายวิทยา น้ำใจดี อายุ 29 ปี คนขับรถยนต์คันเกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ชวนเพื่อนทั้งหมด 6 คน ซึ่งในจำนวนนั้นเป็นหญิง 1 คนไปเที่ยวสถานบันเทิงวันทูทรีผับ ย่านถนนยิงเป้า ในเขตเทศบาลนครนครปฐม หลังจากสถานบันเทิงดังกล่าวเลิกตอนราว 03.00 น. จึงพากันกลับที่พักในซอยเจ้าพ่อเสือหลังวัดใหญ่

          โดยหลังจากขับรถออกจากสถานบันเทิงวันทูทรีผับ ขณะเลี้ยวขวาจากถนนยิงเป้า เข้าถนนราชมรรคา ได้พบกับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ 3-4 คัน จับกลุ่มกันและเบิ้ลเครื่องยนต์รถเสียงดัง ตนจึงตะโกนถามไปว่าจะเบิ้ลรถทำไม จากนั้นได้ขับรถยนต์มาถึงแยกหลังวัดใหญ่ ข้างร้านข้าวต้มโต้รุ่งหัวปลาเอกชัย ขณะเลี้ยวรถเข้าถนนพุทธรักษาเพื่อจะเข้าบ้าน ได้มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟไอ 110 ซึ่งจำได้ว่าเป็นวัยรุ่นกลุ่มที่เบิ้ล เครื่องยนต์เสียงดัง ขับมีคนซ้อนท้าย ตามมาแซงขึ้นหน้า 1 คัน ประกบด้านข้าง 1 คัน โดยทั้ง 2 คันมีคนซ้อนท้าย จากนั้นคนซ้อนทั้ง 2 คัน ได้ชักอาวุธปืนยิงสาดกระสุนเข้ามาในรถ ถูกคนในรถเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว



           ทั้งนี้จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบหัวกระสุนปืนขนาด .38 นิ้วตกอยู่ในตัวรถยนต์ 2 นัด โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ไม่พอใจหลังถูกต่อว่าเรื่องเบิ้ลรถเสียงดัง จึงขับรถตามมายิงสั่งสอนดังกล่าว 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักเที่ยวถูกแก๊งซิ่งจ่อยิงดับ-เจ็บเพียบ เหตุแค่ถามเบิ้ลเครื่องทำไม โพสต์เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2557 เวลา 13:16:45 42,354 อ่าน
TOP