x close

นิสิตหนุ่ม รับไม่ได้ ! เห็นแฟนเก่าโพสต์รูปคู่ชายอื่น จ่อโดดตึกประชดรัก





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

            นิสิตหนุ่มสุดเครียด รับไม่ได้เห็นแฟนเก่าโพสต์รูปคู่ชายอื่น จะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ด้านอาจารย์นำตัวไปตรวจสุขภาพจิตที่โรงพยาบาลแล้ว

            เมื่อเวลา 19.00 น. วานนี้ (7 พฤศจิกายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุมหาชัย สภ.เมืองมหาสารคาม ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนกำลังจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ที่คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เมื่อไปถึงสถานที่เกิดเหตุพบประชาชนมุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก

            โดยชายผู้ที่จะกระโดด สวมเสื้อแขนยาวสีเทา กางเกงขายาว ยืนอยู่ที่ระเบียงชั้น 7 ของอาคาร ขณะที่อาจารย์และเจ้าหน้าที่พยายามเข้าเกลี้ยกล่อม และพุ่งเข้าชาร์ท จนกระทั่งสามารถช่วยเหลือไว้ได้อย่างปลอดภัย

            จากการสอบสวนเพื่อนนิสิตชั้นปี 4 คณะการท่องเที่ยวและโรงแรม ทราบว่า ชายคนดังกล่าวมีชื่อว่า นายเก่ง ซึ่งกำลังมีปัญหาเรื่องความรักและเพิ่งจะเลิกกับแฟนมาได้ระยะหนึ่ง จนต่อมานายเก่งเห็นแฟนสาวโพสต์รูปถ่ายคู่กับชายอื่นจึงรับไม่ได้ จะมากระโดดตึกหวังจบชีวิตดังกล่าว

            ทั้งนี้ทางอาจารย์ได้นำตัวนายเก่งไปตรวจสุขภาพทางจิตที่โรงพยาบาลมหาสารคม เพราะนายเก่งมีอาการเครียด และจะประเมินว่านายเก่งมีอาการซึมเศร้าร่วมด้วยหรือไม่




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิสิตหนุ่ม รับไม่ได้ ! เห็นแฟนเก่าโพสต์รูปคู่ชายอื่น จ่อโดดตึกประชดรัก อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2557 เวลา 13:51:54 21,814 อ่าน
TOP