x close

เด็กหญิงเงินไม่พอซื้อไอโฟน6 แต่ขอแลกเป็น..



เด็กหญิงเสนอตัวแลกไอโฟน 6

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก คุณ ไม่มีวันเดินเดียวดาย สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

           จวกยับสนั่นเน็ต เด็กหญิงเงินไม่พอซื้อไอโฟน 6 ขาด 3,900 บาท เลยขอแลกเงินจำนวนนี้กับการนอนด้วยหนึ่งคืน ด้านพ่อค้าสั่งสอนกลับ แต่ถูกด่าสวนอย่าเสือกซะงั้น

           เรียกได้ว่าโดนด่ายับ วิจารณ์เละกันเลยทีเดียว สำหรับพฤติกรรมของเด็กไทยที่บ้าวัตถุนิยม ต้องได้ ต้องมี แม้ว่าจะต้องแลกด้วยศักดิ์ศรีทั้งหมดที่มีก็ตาม..

           โดยเมื่อวานนี้ (8 พฤศจิกายน 2557) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์กระทู้ "พี่คะ หนูขอซื้อไอโฟน6 แต่เงินไม่พอ ขอจ่ายเป็น .....??...ได้มั้ยคะ" จาก คุณ ไม่มีวันเดินเดียวดาย สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ที่ได้เผยเรื่องราวบทสนทนาคุยไลน์จากร้านมือถือแห่งหนึ่ง เกี่ยวกับการซื้อขาย "iPhone 6" ระหว่างเจ้าของร้านกับลูกค้าที่คาดว่าน่าจะเป็นเด็กนักเรียนหญิง เนื่องจากเป็นภาพใส่ชุดนักเรียนคอซองระดับมัธยมต้น

           สำหรับบทสนทนา ตอนแรกก็เป็นการสอบถามราคาการขายทั่วไป โดยน้องผู้หญิงต้องการขาย iPhone 5 แต่พ่อค้าให้ราคาไม่สูงอย่างที่ใจต้องการ เลยพยายามตื๊อ แต่พ่อค้าก็ไม่ยอม จนในที่สุดเด็กหญิงคนดังกล่าวก็บอกว่าจากการขาย iPhone 5 และเงินเก็บที่มี เธอจะขาดเงินประมาณ 3,900 บาท จึงจะซื้อโทรศัพท์ได้ เธอเลยขอแลกเงินจำนวนนี้ ด้วยการนอนกับพ่อค้าหนึ่งคืน งานนี้ พ่อค้ารีบออกตัวเลยว่าไม่ครับ พร้อมสั่งสอนหญิงสาวคนดังกล่าวเล็กน้อย แต่เธอกลับตอบมาด้วยภาษาหยาบคาย ว่า "อย่าเสือก"

           อย่างไรก็ดี เมื่อชาวเน็ตอ่านเรื่องราวดังกล่าว ก็ถึงกับออกอาการเพลียใจเป็นอย่างมาก เพราะน้องนักเรียนดังกล่าว ยอมแลกตัวเองหนึ่งคืนกับเงินเพียง 3,900 บาท เพื่อสิ่งของที่ดูเกินตัวเกินจำเป็น ส่วนบางคนก็แนะนำว่าให้ทำตามแผนน้อง แล้วพอมาเจอตัวก็ทำทีเป็นขอดูเบอร์โทรศัพท์ของพ่อแม่น้อง ก่อนที่จะโทรแจ้งเพื่อรายงานพฤติกรรม 


เด็กหญิงเสนอตัวแลกไอโฟน 6

เด็กหญิงเสนอตัวแลกไอโฟน 6

เด็กหญิงเสนอตัวแลกไอโฟน 6

เด็กหญิงเสนอตัวแลกไอโฟน 6

เด็กหญิงเสนอตัวแลกไอโฟน 6

เด็กหญิงเสนอตัวแลกไอโฟน 6

เด็กหญิงเสนอตัวแลกไอโฟน 6





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหญิงเงินไม่พอซื้อไอโฟน6 แต่ขอแลกเป็น.. อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2557 เวลา 11:31:43 292,193 อ่าน
TOP