x close

ตำรวจตั้งด่านรวบแก๊งซิ่งดวลความเร็วทุกเสาร์ เป็นเยาวชน 21 ราย


แก๊งซิ่งนัดเจอกันทุกคืนวันเสาร์ โดนรวบยกแก๊ง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           ตำรวจชลบุรี ตั้งด่านสกัดจับแก๊งซิ่งได้ รวบผู้ต้องหา 52 ราย เป็นเยาวชน 21 ราย รับเป็นนักซิ่งจากชลบุรีและระยอง นัดมาประลองความเร็วทุกวันเสาร์ ผ่านทางเฟซบุ๊ก

           เมื่อเวลา 03.00 น. วันนี้ (9 พฤศจิกายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ และ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำกำลังกว่า 50 นายจาก 2 โรงพัก ปิดถนนสาย 36 ฝั่งขาเข้า จ.ระยอง เพื่อสกัดแก๊งรถยนต์แต่งซิ่ง โดยสามารถจับกุมแก๊งรถยนต์แต่งซิ่งได้ทั้งหมด 15 คัน เป็นรถกระบะ 14 คัน และรถยนต์อีก 1 คัน ได้ผู้ต้องหาทั้งหมด 52 คน เป็นชาย 31 คน และมีเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี รวม 21 คน แบ่งเป็นชาย 11 คน และหญิงอีก 10 คน ก่อนนำทั้งหมดมาทำการสอบสวน

           ทั้งนี้ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ทั้งหมดเป็นกลุ่มนักซิ่งจากจังหวัดชลบุรีและระยอง ซึ่งได้นัดหมายกันมาประลองความเร็วในทุกคืนวันเสาร์ ผ่านทางเฟซบุ๊ก จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดถนนสกัดจับได้ในที่สุด

           สำหรับการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากมีชาวบ้านบริเวณดังกล่าวร้องเรียนมาว่า จะมีกลุ่มแก๊งซิ่งป่วนเมืองมาประลองความเร็วกันทุกวันเสาร์ จึงประสานกำลังร่วมกันวางแผนกวาดล้างจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ในที่สุด ก่อนจะควบคุมทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

แก๊งซิ่งนัดเจอกันทุกคืนวันเสาร์ โดนรวบยกแก๊ง

แก๊งซิ่งนัดเจอกันทุกคืนวันเสาร์ โดนรวบยกแก๊ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจตั้งด่านรวบแก๊งซิ่งดวลความเร็วทุกเสาร์ เป็นเยาวชน 21 ราย อัปเดตล่าสุด 9 พฤศจิกายน 2557 เวลา 13:24:03 14,524 อ่าน
TOP