x close

สลด ครูดีเด่นลั่นไกยิงลูกชายพิการดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

ครูดีเด่น
ครูดีเด่น จ.อุดรธานี ลั่นไกยิงลูกชายพิการทางสมองดับ

ครูดีเด่น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           ครูดีเด่น จ.อุดรธานี ลั่นไกยิงลูกชายพิการทางสมองดับ ก่อนยิงตัวตายตาม พบจดหมายลาตาย ระบุอยากปลดล็อกให้กับครอบครัว

           วันนี้ (10 พฤศจิกายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.30 น. เกิดเหตุพ่อยิงลูกชายตายก่อนที่จะยิงตัวตายตาม ที่บ้าน ซ.หนองบัว 3 ม.1 เขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น พบศพนายธีรเดช คำมีคร อายุ 50 ปี อาจารย์ 3 ระดับ 8 โรงเรียนบ้านโคกทุ่งยั้ง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี และนายพีระพัฒน์ คำมีคร อายุ 21 ปี บุตรชายที่พิการทางสมอง และยังพบจดหมายลาตายที่นายธีรเดชเขียนเอาไว้ว่า...

           “ปลดทุกข์ให้กับตนเองและลูก พร้อมทั้งปลดล็อกให้กับครอบครัว ขอยอมรับชะตากรรมตนเอง เป็นความทุกข์ของตนเองและของลูกชายที่เกิดมาพิการ และขอให้ลูกสาววัย 10 ขวบ เป็นเด็กดีตั้งใจเรียน ส่วนภรรยาเธอเป็นคนดีและดีกับฉัน ขออภัยที่ทำอย่างนี้ อยากอยู่กับเธอทุกชาติ เลี้ยงลูกให้ดีด้วย แม่และพี่น้องทุกคน ผมดีใจที่เกิดมาเป็นลูกของแม่และเป็นพี่น้องกัน ขอฝากลูกด้วยและขอเกิดเป็นลูกของแม่และเป็นพี่น้องกันอีกตลอดไป สุดท้ายขออำลาทุกคน ผมและน้องปังปอนด์ไปดีแล้ว ขอให้คิดถึงผมและน้องปังปอนด์ด้วย”
          
           ทั้งนี้จากการสอบถาม นางแก้วมณี นิวงษ์ษา อายุ 41 ปี น้องสาวของผู้ตาย เล่าว่า พี่ชายเป็นอาจารย์สอนดนตรีและเคยได้ประกาศนียบัตรครูดีเด่นเมื่อปี 2555 ทั้งยังมีนิสัยร่าเริง แต่ลูกชายเกิดมาพิการทางสมอง ทำให้ญาติพี่น้องต้องลำบาก ต้องคอยดูแลมาตั้งแต่เล็ก และพี่ชายเคยบ่นว่าทำไมถึงได้ลูกชายที่เกิดมาพิการด้วย ถ้าหากไม่มีพ่อและแม่อยู่ด้วยแล้วใครจะมาดูแล มีเพียงแค่ลูกสาววัย 10 ขวบ ต้องมาดูแลพี่ชายด้วยหรือ จึงทำให้เป็นสาเหตุที่พี่ชายเกิดอาการเครียดดังกล่าว

           นอกจากนี้ นางแก้วมณี ยังเล่าต่อว่า ก่อนหน้านี้พี่ชายได้เดินทางไปดูที่นากับภรรยาแล้วพูดขึ้นมาว่า เงินเก็บออมของตัวเองจะได้เท่าไร และจะได้อย่างไร ส่วนคนอยู่ข้างหลังจะเป็นอย่างไร ถ้าตนไม่อยู่แล้วจะอยู่ได้หรือไม่ จนกระทั่งเมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงเหมือนคนจุดประทัด จึงคิดว่าน่าจะเป็นเด็กวัยรุ่นที่นำประทัดมาจุดเล่น จนกระทั่งตอนเช้าคนในบ้านตื่นขึ้นก็พบว่าพี่ชายได้ใช้อาวุธปืนยิงลูกชายและตนเองเสียชีวิตแล้วดังกล่าว




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ครูดีเด่นลั่นไกยิงลูกชายพิการดับ ก่อนยิงตัวตายตาม อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10:55:49 44,540 อ่าน
TOP