x close

วัวเกย์ไอร์แลนด์เตรียมถูกฆ่า เพราะไม่สนใจวัวตัวเมีย

วัวเกย์ไอร์แลนด์เตรียมถูกฆ่า เพราะไม่สนใจวัวตัวเมีย
วัวเกย์ไอร์แลนด์เตรียมถูกฆ่า เพราะไม่สนใจวัวตัวเมีย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เกิดเป็นวัวยังหนีไม่พ้นอุปสรรคถูกกีดกันตั้งแง่ทางเพศ วัวเพศผู้จากฟาร์มในไอร์แลนด์ จ่อถูกส่งโรงฆ่าสัตว์ เหตุเพราะเป็นเกย์ ไม่เหลียวแลตัวเมีย จึงไม่สามารถผลิตวัวรุ่นใหม่ให้กับฟาร์มได้

            เว็บไซต์เมโทร เผยในรายงานเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2557 ว่า เจ้าเบนจี้ วัวชั้นดีพันธุ์ชาร์โรเลส์ จากฟาร์มในเคาน์ตี้มาโย ของไอร์แลนด์ มีแววจะถูกแปรรูปเป็นเนื้อสเต็กอยู่รอมร่อ หลังจากเจ้าของได้จับให้มันไปอยู่รวมกับวัวเพศเมียวัยพร้อมเจริญพันธุ์ฝูงใหญ่ หวังทำให้เจ้าเบนจี้ปั๊มลูกวัวเพิ่มจำนวนให้ฟาร์ม แต่ปรากฎว่ารอแล้วรอเล่าก็ยังไม่มีวัวสาวตัวไหนตั้งท้องเสียที

            เจ้าของฟาร์มเผยว่า เคยได้ยินเรื่องสัตว์เป็นเกย์มาเหมือนกัน แต่ไม่คิดว่าจะเจอเอง อย่างไรก็ดีอาจเป็นเพราะเจ้าเบนจี้รู้สึกเครียดเกินไปที่ถูกสอดส่องให้ผสมพันธุ์ทุกวัน เลยทำให้มันไม่ยอมเข้าใกล้เพศเมียเลยก็เป็นได้

             ในตอนนี้เจ้าของฟาร์มกำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจว่าจะส่งเบนจี้เข้าโรงฆ่าสัตว์ดีหรือไม่ เนื่องจากมันเลยวัยหนุ่มไปแล้วและก็แก่เกินไปที่จะลงทุนทำหมันด้วย ส่วนเรื่องการขยายพันธุ์ ก็ได้นำพ่อพันธุ์ตัวอื่นไปใส่ไว้แทนที่เบนจี้ และพบว่าตอนนี้ตัวเมียก็เริ่มทยอยตั้งท้องแล้ว

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัวเกย์ไอร์แลนด์เตรียมถูกฆ่า เพราะไม่สนใจวัวตัวเมีย โพสต์เมื่อ 10 พฤศจิกายน 2557 เวลา 15:27:27 18,737 อ่าน
TOP