x close

วิทิต แลต-ภาม รังสี ลวง 5 น.ศ. เทสต์หน้ากล้อง ที่แท้เปิดโรงแรมลวนลาม




วิทิต แลต-ผกก.หนัง ลวง 5 น.ศ. ลวนลาม
วิทิต แลต-ผกก.หนัง ลวง 5 น.ศ. ลวนลาม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            วิทิต แลต อดีตดาวร้าย และ ภาม รังสี ผู้กำกับหนัง ลวง 5 นักศึกษามหาวิทยาลัยดัง เทสต์หน้ากล้อง ที่แท้พาเข้าโรงแรมปิดไฟลวนลาม แต่เหยื่อไหวตัวทัน โทรเรียกเพื่อนมาช่วย สุดท้ายขับรถไล่ล่า จนจับตัวได้ในที่สุด

            วันนี้ (11 พฤศจิกายน 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา มีนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง จ.ชลบุรี จำนวน 5 คน ได้เดินทางเข้าแจ้งความและชี้ตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมตัว "นายภาม รังสี" อายุ 43 ปี ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง "เศียรสยอง" และ "นายวิทิต แลต" อายุ 40 ปี อดีตนักแสดง ในข้อหาทำอนาจาร

            ทั้งนี้ผู้เสียหายประกอบด้วย น้องน่าน, น้องนุ่น, น้องลูกเกด, น้องหงส์ และน้องพลอย (นามสมมติทั้งหมด) ซึ่งทั้งหมดเป็นนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเดียวกัน โดยทั้งหมดให้การว่า ทางผู้กำกับได้ประกาศรับสมัครหญิงสาวให้เข้าแสดงภาพยนตร์เรื่องหนึ่งออกแนวเซ็กซี่ผ่านเว็บไซต์ จากนั้นก็มีการนัดแนะดูตัวเพื่อทำการเทสต์หน้ากล้อง โดยทางผู้กำกับและนายวิทิต แลต ได้นัดพบที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านบางแสน และได้นั่งรับประทานอาหารกันจนถึงเที่ยงคืน

            ผู้เสียหายให้การต่อว่า หลังจากนั้น นายภามและนายวิทิต ก็ได้พาพวกตนไปยังโรงแรมแห่งหนึ่งที่ชายหาดบางแสนเพื่อทำการเทสต์หน้ากล้อง โดยได้พาเข้าไปในห้องและปิดไฟ พร้อมกับเริ่มลวนลาม พอรู้ตัวว่าโดนหลอก เพราะในห้องดังกล่าวไม่มีกล้องเลย จึงโทรหาเพื่อนชายที่รออยู่ข้างนอก ทางเพื่อนชายก็พังประตูเข้ามาช่วย หลังจากนั้นทางนายภามและนายวิทิตก็ได้หลบหนีออกจากโรงแรม โดยขับรถเก๋งมาสด้า 2 ขาว ทะเบียน 2ก-8496 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไปทางตัวเมืองชลบุรี ส่วนทางพวกตนนั้นก็ขับรถตามไปจนถึงตลาดใหม่ชลบุรี และได้ขับรถพุ่งชน จนรถของนายภามและนายวิทิตไม่สามารถวิ่งต่อไปได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าจับกุมทั้งสองคนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

            อย่างไรก็ดี นางสาวน่าน อายุ 21 เผยว่า ตนกับเพื่อน ๆ เห็นประกาศผ่านทางเว็บไซต์จึงส่งรูปเข้าไปลองดู จากนั้นผู้กำกับก็นัดพบที่ร้านอาหาร ซึ่งระหว่างรับประทานอาหาร ผู้กำกับก็บอกว่า ได้คัดหญิงสาวทั้งหมด 30 คน เหลือเพียงพวกตน 5 คนเท่านั้น โดยบอกว่าภาพยนตร์ที่ถ่ายนั้นออกแนวเซ็กซี่ แต่พวกตนก็พอรับได้ หลังจากนั้นก็พยายามคุยถึงเรื่องการมีเซ็กส์หมู่ พูดจาถึงเรื่องบนเตียงตลอด และยังบอกว่าอนาคตต่อจากนี้จะมีระดับเสี่ยพาไปเลี้ยงดูได้เงินทองมากมาย พร้อมบอกว่าน้อง ๆ ไม่ต้องกลัวพี่นะ พวกพี่มีเงินสามารถซื้อบริการเองได้ ซึ่งพยายามหว่านล้อมต่าง ๆ นานา

            สำหรับ ประวัติ นายภาม รังสี อายุ 43 ปี เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ มีผลงานมากมาย เช่น เรื่อง ฟ้าแก้มโต เรื่อง The End เรื่อง สยองสองบรรทัด เรื่อง เศียรสยอง เรื่อง โลงจำนำ เรื่อง เมนูของพ่อ ทำภาพยนตร์เรื่องแรก เรื่อง สยามเมืองยิ้ม ส่วนนายวิทิต แลต ก็เป็นนักแสดงที่เล่นละครมากมายเช่นกัน ส่วนมากรับบทเป็นตัวร้าย


วิทิต แลต-ผกก.หนัง ลวง 5 น.ศ. ลวนลาม

วิทิต แลต-ผกก.หนัง ลวง 5 น.ศ. ลวนลาม



หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 11.27 น. วันที่ 11 พฤศจิกายน 2557



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิทิต แลต-ภาม รังสี ลวง 5 น.ศ. เทสต์หน้ากล้อง ที่แท้เปิดโรงแรมลวนลาม อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2557 เวลา 19:12:35 171,445 อ่าน
TOP