x close

เร่งชันสูตรศพลอยน้ำ เป็นนักท่องเที่ยวสวิสที่หายตัวที่เกาะเต่าหรือไม่


นายซูเตอร์ ฮานส์ปีเตอร์
นายซูเตอร์ ฮานส์ปีเตอร์

เร่งชันสูตรศพลอยน้ำ เป็นนักท่องเที่ยวสวิสที่หายตัวที่เกาะเต่าหรือไม่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            ตำรวจเร่งชันสูตรศพลอยน้ำที่พบระหว่างร่องน้ำเกาะเต่า-เกาะพะงัน ว่าเป็น นายซูเตอร์ ฮานส์ปีเตอร์ นักท่องเที่ยวสวิสที่หายตัว ที่เกาะเต่าตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน หรือไม่

            จากกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ประจำศูนย์ตำรวจท่องเที่ยวเกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ได้ออกประกาศตามหา "นายซูเตอร์ ฮานส์ปีเตอร์" อายุ 44 ปี ชายชาวสวิส ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขณะว่ายน้ำดูปะการังที่หาดทรายรี ต.เกาะเต่า

            ล่าสุด วันนี้ (11 พฤศจิกายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน รับแจ้งจากเรือสปีดโบ๊ทว่า ขณะที่รับนักท่องเที่ยวจากเกาะสมุยมาเกาะเต่า พบศพชายชาวต่างชาติลอยอยู่กลางทะเลระหว่างร่องน้ำเกาะเต่า-เกาะพะงัน จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ คาดว่าน่าจะเป็นศพของนักท่องเที่ยวดังกล่าว

            ทั้งนี้ตำรวจท่องเที่ยว เปิดเผยว่า นายซูเตอร์ เดินทางมาเรียนสอนดำน้ำในระบบไดมาสเตอร์และเพิ่งจบหลักสูตร แต่ก่อนเกิดเหตุ 3 วัน นายชูเตอร์ เกิดอาการปวดตาและแพทย์สั่งห้ามลงดำน้ำเพราะอาจทำให้ตาบอดได้ คาดว่านายซูเตอร์อาจไม่ฟังที่แพทย์บอก ออกไปดำน้ำดังกล่าว เนื่องจากพบว่าการหายตัวไปในครั้งนี้ นายซูเตอร์ได้นำอุปกรณ์ดำน้ำติดตัวไปด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งชันสูตรศพลอยน้ำ เป็นนักท่องเที่ยวสวิสที่หายตัวที่เกาะเต่าหรือไม่ อัปเดตล่าสุด 11 พฤศจิกายน 2557 เวลา 14:18:33 13,291 อ่าน
TOP