x close

"โฟร์-มด" ดี๊ด๊าอัลบั้มใหม่ เสื้อผ้าสดใสสมใจอยาก!!!






          ได้รับคะแนนนิยมจากแฟนๆ อยู่เสมอ สำหรับ 2 สาวหน้าใส โฟร์-มด ที่ตอนนี้อัลบั้มชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า "WOOO! (วู้ววว!)" ของทั้งคู่นั้น ก็กำลังมาแรงมากๆ กับเพลง "เด็กมีปัญหา" ที่ทั้งคู่นำความน่ารักสดใสมาให้ได้เห็นในมิวสิกฯ ซึ่งนอกจากงานเพลงที่ทั้งคู่เตรียมมาแพร่ระบาดในหมู่วัยรุ่นแล้ว เสื้อผ้าที่มีสีสันสดใสของทั้งคู่ในอัลบั้มนี้ก็กำลังได้รับความสนใจด้วยเช่นกัน

          "ในเรื่องของงานอัลบั้มชุดที่ 3 นอกจากเรา 2 คนจะมีเพลงใหม่ๆ มาฝากเพื่อนๆ แล้ว โฟร์กับมดก็ยังมีแฟชั่นเสื้อผ้าใหม่ๆ อีกด้วยค่ะ ซึ่งเสื้อผ้าในอัลบั้มนี้ก็จะเป็นอะไรที่ สีสันสดใส เข้ากับเพลงในชุดนี้ของเราเลย ซึ่งการได้แต่งตัวแบบนี้เป็นสิ่งที่เราสองคนชอบมากเลยค่ะ

          ปกติโฟร์กับมดจะชอบเรื่องของแฟชั่นอยู่แล้ว เวลามีแฟชั่นอะไรใหม่ๆ เราสองคนจะรีบมาคุยกันแล้วก็ไปหาซื้อมาแต่ง ในอัลบั้มนี้เราก็ได้บอกกับพี่ๆ ทีมงานที่ทำเสื้อผ้าไว้เหมือนกัน ว่าเรา 2 คนอยากได้เสื้อผ้าสีสดๆ เพราะเพลงชุดนี้เป็นเพลงสนุกๆ

          อย่างเพลงเปิดแรกเพลง "เด็กมีปัญหา" เนี่ยจะสนุกมากเลย อีกอย่างบ้านเราอากาศร้อนๆ แต่งตัวสีสดๆ มันสะใจดีค่ะ ซึ่งพี่เค้าก็หามาได้สดใสถูกใจเรามากๆ ถูกใจทั้งแบบและสีสันรวมไปถึงเครื่องประดับอย่างพวกสร้อยคอ สร้อยข้อมือ หรือแว่นตาด้วย ทุกอย่างได้อย่างที่เราต้องการเลยค่ะ"

          เตรียมพบกับอัลบั้มชุดที่ 3 ของสองสาวหน้าใส โฟร์-มด อัลบั้ม "WOOO! (วู้ววว!)" วันที่ 17 พฤษภาคมนี้ และติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "เด็กมีปัญหา" ของทั้งคู่ ได้ที่รายการในเครือ อาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทุกช่อง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"โฟร์-มด" ดี๊ด๊าอัลบั้มใหม่ เสื้อผ้าสดใสสมใจอยาก!!! โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2550 เวลา 00:00:00 10,302 อ่าน
TOP