x close

ไขปริศนา ทำไมถึงมีสัตว์แปลก ๆ โผล่ออกมาจากคอห่าน !?


ไขปริศนา ทำไมถึงมีสัตว์แปลก ๆ โผล่ออกมาจากคอห่าน !?

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ TheMandros9 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ช่วงหน้าฝนที่ผ่านมามีข่าวเจองูซ่อนตัวอยูในโถส้วมกันให้เพียบ ทำเอาหลาย ๆ คนสยองก้นทุกครั้งที่นั่งสุขา ว่าแต่รู้ไหมว่าเจ้างูตัวยาว ๆ นั้นเข้าไปหลบอยู่ในโถปลดทุกข์ของเราได้อย่างไร จะบอกว่าเลื้อยจากประตูแล้วไปแอบอยู่ในส้วมก็คงไม่ใช่ งั้นวันนี้เราจะพาไปไขปริศนาพร้อม ๆ กันเลย...
 
          ในขณะที่บ้านเราประสบปัญหางูโผล่มาจากส้วม ที่ต่างประเทศเองก็มีข่าวทำนองนี้เช่นเดียวกัน แต่สัตว์เจ้าปัญหาที่โผล่ออกมาจากคอห่านนั้นส่วนใหญ่จะเป็นหนูเสียมากกว่า ถ้าลองไปค้นเว็บไซต์ปรึกษาปัญหาภายในบ้านดู จะพบว่ามีคนเข้ามาปรึกษาหาวิธีกำจัดหนูออกจากส้วมกันตรึม และใครต่อใครก็พากันสงสัยว่ามันเข้าไปอยู่ในนั้นได้อย่างไรกันหว่า ...จนกระทั่งมาเจอคลิปวิดีโอ Toilet Rat - Szczur w sedesie!!! ที่ไขปริศนาทุกอย่างให้กระจ่างแจ้ง มามะ.. มาดูกัน  





          คลิปนี้เป็นสารคดีการทดลองตอนหนึ่งของเนชั่นแนล จีโอกราฟิก ที่ทดลองปล่อยหนูให้หาทางออกจากระบบส้วมด้วยตัวเอง แล้วไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเมื่อปล่อยมันมุดเข้าทางท่อส่วนที่เชื่อมกับบ่อเกรอะ เจ้าหนูก็ว่ายสวนขึ้นตามท่อไปถึงฐานส้วน แล้วโผล่ออกมาทางคอห่านในชั่วเวลาเพียงอึดใจ นี่แหละเหตุผลว่าทำไมถึงมีสัตว์แปลก ๆ โผล่ออกมาจากส้วมได้ แค่มันหาทางมุดเข้าไปทางบ่อเกรอะที่ฝาอาจเปิดทิ้งหรือมีรูเล็ก ๆ ให้เล็ดลอดเข้าไปได้สำเร็จ ซึ่งไม่ว่าจะงูหรือหนูก็ล้วนมีความสามารถในการแทรกตัวไปในรูหรือซอกแคบ ๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม เท่านี้มันก็สามารถไปโผล่ในคอห่านที่ห้องน้ำบ้านคุณได้สบาย ๆ แล้ว

          ถึงคลิปวิดีโอนี้จะถูกโพสต์มาตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว (29 กันยายน 2555) และไม่ฮอตฮิตสักที แต่เชื่อเลยว่านับจากนี้คงได้ถูกแชร์กันออกไปตรึม ;D

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไขปริศนา ทำไมถึงมีสัตว์แปลก ๆ โผล่ออกมาจากคอห่าน !? อัปเดตล่าสุด 12 พฤศจิกายน 2557 เวลา 06:58:41 99,431 อ่าน
TOP