x close

“พุงยุบ ได้ใน 1 คืน” ท้าให้ลอง!! ลดหน้าท้องด้วยสูตรขั้นเทพ



“ พุงยุบ ได้ใน 1คืน” ท้าให้ลอง!! ลดหน้าท้องด้วยสูตรขั้นเทพ

ภาพและข้อมูลจาก : SRIMMEX & LACTO-DEE





พุงยุบด้วยการดื่ม....ทำได้จริงหรือ? แน่นอน...เพียง 

“1 ซอง ชงน้ำเย็น ดื่มก่อนนอนทุกวัน”


ผู้หญิงอย่างเราๆ หรือแม้แต่ผู้ชาย มักจะชอบบ่นเรื่องมีพุง พุงป่อง พุงโต กันประจำ การที่เรามีพุงยื่นออกมาก็เป็นส่วนที่ทำเอาความมั่นใจนั่นหล่นฮวบ มันมีสาเหตุมาจากอะไร? “กินเยอะไป จนอ้วนลงพุงน่ะสิ” แต่คุณจะรู้หรือไม่ว่าที่หน้าท้องที่ยื่นออกมานั้นอาจมาจากสาเหตุอื่นนอกจากการกิน ก็เป็นได้…

 

คน “พุงป่อง” ไม่ได้แปลว่า “อ้วน” แต่อาจเป็นเพียงอาการบวมน้ำ หรือเป็นเพราะแก๊สและกากอาหารสะสมเท่านั้น สร้างความอึดอัดได้ไม่น้อย หาทางกำจัดพุงป่องๆ แบบถาวรกันดีกว่า เพราะหุ่นที่ดีจะสร้างความมั่นใจให้ตนเองได้อย่างมาก มาขจัดหน้าท้องที่ใหญ่ทำให้ใส่เสื้อผ้าไม่สวย ทำอะไรอืดอาด แถมแลดูแก่ก่อนวัย กันดีกว่า…

 

วันนี้มีทางออกที่ใครหลายคนต้องบอกว่าง่ายมาก ไม่ต้องเสียเวลาอำพรางหุ่น จบที่ 1 ซอง หน้าท้องแบนได้ในคืนเดียว

ยิ่งทานติดต่อกัน ยิ่งดีต่อสุขภาพ .. ลดพุง ลดโรค ปิดโอกาสของการมีพุงด้วย SRIMMEX Yoghurt (รสแอปเปิ้ล ไซเดอร์ วีเนการ์) & LACTO-DEE Yoghurt (ชาเขียว มัชฉะ) โยเกิร์ตผงชมดื่ม“เรียกความมั่นใจกลับคืนมา หยิบชุดสวยเสริมเสน่ห์ของคุณ ได้เต็มที่”




หากคุณมีอาการท้องผูก อึดอัดแน่นท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ ไม่สบายตัวหรือเหนื่อยล้าสบายใจเปราะหนึ่งเลยว่า แก้ไขได้ไม่ยาก ด้วยการเพิ่มปริมาณ “จุลินทรีย์ชนิดดี” คุณรู้หรือไม่? จุลินทรีย์ตัวเล็กๆ มอบประโยชน์ให้คุณได้อย่างมหาศาล




พุงยุบ ไม่มีย้วย ด้วยจุลินทรีย์มีชีวิตใน SRIMMEX Yoghurt (สริมเม็กซ์ โยเกิร์ต) และ LACTO-DEE Yoghurt (แลคโตดี โยเกิร์ต) ประกอบด้วยแบคทีเรีย 2 ชนิดคือ Streptococcus Thermophilus และ Lactobacillus Bulgaricus หรือที่เรียกว่าLiving lactic bacteria เป็นจุลินทรีย์ชนิดดีที่ทำหน้าที่ช่วยย่อย ช่วยกระตุ้นระบบขับถ่าย กำจัดแบคทีเรียก่อโรคและสารพิษต่างๆ ทำให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารและวิตามินได้ดี รวมทั้งเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย




ผลวิจัยทางการแพทย์ยืนยันว่าจุลินทรีย์ชนิดดีที่มีประโยชน์ต่อระบบทางเดินอาหาร ขจัดของเสียสะสมในร่างกาย รู้สึกได้จากความสบายท้อง ลดอาการพุงป่องอึดอัดจากอาหารไม่ย่อยและท้องผูก ไม่เกิดปัญหาการอุดกั้นในลำไส้ หรืออาการลำไส้ขี้เกียจที่พบในผู้ที่ทานยาถ่ายแบบกระตุ้นการบีบตัวของลำไส้เป็นประจำ จึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยและเป็นไปอย่างธรรมชาติ เพียงแค่ชงแล้วดื่มทุกวันก่อนนอน


         ประสบการณ์ผู้รับประทาน SRIMMEX Yoghurt (สริมเม็กซ์ โยเกิร์ต) และ LACTO-DEE Yoghurt เป็นประจำ“ก่อนรับประทานเคยวัดรอบสะโพก ปกติจะติดพุงที่ยื่นออกมาวัดได้ 35 นิ้ว พอรับประทานโยเกิร์ตชงดื่มก่อนนอนตัวนี้ ถ่ายในตอนเช้ารู้สึกเลยว่าไปดึงเอาของเสีย (ทั้งสีและกลิ่น) ที่สะสมในลำไส้ออกมา รวมถึงลมในท้องก็ลดลงด้วย กลับมาวัดรอบสะโพกอีกครั้งลดเหลือ31.8 นิ้ว คืนเดียวเอาอยู่ อวดหุ่นใส่กางเกงเอวสูงได้อย่างมั่นใจค่ะ แถมขับถ่ายได้ปกติและดีกว่าแต่ก่อนมากๆ”




โยเกิร์ตผงมี “จุลินทรีย์ชนิดดี” ปริมาณไขมันและน้ำตาลต่ำสามารถรับประทานได้ทุกวัน ไม่เพิ่มน้ำหนัก ดีต่อสุขภาพ ผ่านกระบวนการผลิตในรูปแบบของโยเกิร์ตผง (Yoghurt Powder) วัตถุดิบชั้นเยี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส QUALITY and FOOD SAFETY are guaranteed throughout the chain From EPI ingredient ระบบการทำงานได้รับมาตรฐาน ISO9001 VERSION 2000, HACCP รวมถึงการควบคุมฟาร์มและสภาพสิ่งแวดล้อมในการเลี้ยงวัวซึ่งเป็นตัวสำคัญในการผลิตน้ำนมเพื่อมาผลิตโยเกิร์ต ด้วยมาตรฐานเดียวกันทำให้มั่นใจได้ถึงประโยชน์ที่จะได้รับจากจุลินทรีย์มีชีวิตและเก็บไว้ได้นานโดยไม่ต้องแช่เย็น




เสริมประโยชน์กันแบบทวีคูณด้วย“แอปเปิ้ลไซเดอร์ วีเนการ์” (Apple Cider Vinegar) น้ำส้มสายชูหมักแบบธรรมชาติจากผลแอปเปิ้ลมีประโยชน์ต่อทางเดินอาหาร ช่วยในการลดน้ำตาลและไขมันในเลือด “อินนูลิน” (Inulin) ใยอาหารมากประสิทธิภาพมีคุณสมบัติเป็น“Prebiotic” (อาหารของจุลินทรีย์มีชีวิตที่มีประโยชน์) สามารถช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน โดยมีผลต่อการทำหน้าที่ของเซลล์ที่เกี่ยวข้องกับภูมิต้านทานในลำไส้ มีผลเพิ่มความแข็งแรงของเซลล์เยื่อบุผิวของลำไส้ซึ่งสามารถป้องกันการติดเชื้อในลำไส้ ประโยชน์คับคั่งแบบนี้สุขภาพที่ดีอยู่ใกล้แค่เอื้อมค่ะ


LACTO-DEE Yoghurt (แลคโตดี โยเกิร์ต) โยเกิร์ตผงพร้อมดื่มรส “ชาเขียว” (Matcha Green Tea) ที่มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับ SRIMMEX Yoghurt (สริมเม็กซ์ โยเกิร์ต) ซึ่งมาพร้อมกับสารต้านอนุมูลอิสระของชาเขียว ช่วยดูแลระบบขับถ่ายโดยช่วยขับล้างสารพิษที่เหนียวเป็นกาวยึดเกาะที่ผนังลำไส้ ต้นตอของการอ้วนลงพุง ท้องผูก ดูดซึมสารอาหารได้ไม่ดีของลำไส้




สิ่งดีๆ ที่มองเห็นได้ใน “ชาเขียว” (Matcha Green Tea) นอกจากจะช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในระดับที่พอดี ยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ชะลอความชรา และคงความเยาว์วัย แถมยังสามารถเร่งอัตราการเผาผลาญอาหารและไขมันเพราะชาเขียวช่วยให้แบคทีเรียที่มีประโยชน์ในลำไส้ มีประสิทธิภาพในการ ทำงานดีขึ้น จึงสามารถควบคุมน้ำหนักได้ดี เหมาะกับสาวๆที่มีความกังวลเรื่องสัดส่วน




เพื่อสุขภาพที่ดี เพื่อผิวพรรณที่สดใส และเพื่อผลลัพธ์แห่งความสบาย 4 ประการ ไม่ปวดแน่นท้อง ไม่มีลมในท้อง ท้องไม่อืดบวม ไม่อึดอัด ขับถ่ายเป็นปกติ มีตัวช่วยดีๆแบบนี้เชื่อว่าหนุ่มๆ สาวๆ จะมีระบบขับถ่ายที่ดีขึ้น หมดปัญหาการมีหน้าท้อง สวยสดใส สบายท้อง สบายตัว ความมั่นใจก็ตามมา


มาเริ่มต้นปฏิวัติพุงยื่นย้วยด้วย“จุลินทรีย์ชนิดดี” ใน “โยเกิร์ตผง” ชงดื่มกันค่ะ


 


ขอบคุณข้อมูลจาก  www.srimmex.com  ละ  facebook.com/smartlifes

 


References


Hickson M, D'Souza AL, Muthu N, et al. Use of probiotic Lactobacillus preparation to prevent diarrhoea associated with antibiotics: randomised double blind placebo controlled trial. BMJ 2007;335:80.


Lactobacillus Bulgaricus:Probiotic.org, http://www.probiotic.org/lactobacillus-bulgaricus.htm , accessed at 3 March 2014


Vinegar history: Apple cider vinegar benefits.com. http://www.apple-cider-vinegar-benefits.com/vinegar-history.html, accessed at 3 Mar 2014


Carnitine (L-Carnitine): University of Maryland Medical center.edu. http://umm.edu/health/medical-reference-guide/complementary-and-alternative-medicine-guide/supplement/carnitine-lcarnitine. accessed at 3 March 2014


Kathy R. Niness. Inulin and Oligofructose: What Are They? J. Nutr. July 1, 1999 vol. 129 no. 7 1402S-1406s



 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
“พุงยุบ ได้ใน 1 คืน” ท้าให้ลอง!! ลดหน้าท้องด้วยสูตรขั้นเทพ อัปเดตล่าสุด 13 พฤศจิกายน 2557 เวลา 14:39:31 30,986 อ่าน
TOP