x close

เปิดวงจรปิดคดีน้องการ์ตูน ยัน น้ำผึ้ง ขับกระบะชนพ่อ-ลูกจริง


คดีน้องการ์ตูน
เปิดกล้องวงจรปิดคลี่คลายคดีน้องการ์ตูน

คดีน้องการ์ตูน 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
 
           เปิดกล้องวงจรปิดคลี่คลายคดีน้องการ์ตูน ยัน น้ำผึ้ง เป็นผู้ขับกระบะชนสองพ่อลูกที่หน้าร้านสเต๊กลุงใหญ่ ไม่มีการสลับตัวคนขับกับแฟนหนุ่มวัย 19 ปี
          
           จากกรณี นางสาวน้ำผึ้ง ใจเสงี่ยม ขับรถกระบะพุ่งชนสองพ่อลูกที่หน้าร้านสเต๊กลุงใหญ่ ปากซอยเอกชัย 119 วันที่ 19 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ผู้เป็นพ่อเสียชีวิต ส่วนน้องการ์ตูน ลูกสาววัย 5 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่อมา นางสาวศรัญญา ชำนิ มารดาของน้องการ์ตูน ยังคงติดใจสงสัยว่าใครเป็นคนขับรถคันเกิดเหตุกันแน่ เพราะมีพยานเห็นว่ามีการขับแข่งกันมาบนถนนก่อนเสียหลักพุ่งชนร้านสเต๊ก จึงคาดว่าอาจมีการสลับตัวคนขับหรือไม่นั้น

           ความคืบหน้าล่าสุด (13 พฤศจิกายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดคลี่คลายคดีน้องการ์ตูน หลังแม่น้องการ์ตูนยังติดใจอาจมีการเปลี่ยนตัวผู้ขับขี่ ซึ่งจากการสอบสวนแล้วพบว่าไม่มีการเปลี่ยนตัวผู้ขับขี่แต่อย่างใด

           ทั้งนี้ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ร้านสเต๊กปากซอยเอกชัย 119 พบว่า หลังเกิดเหตุรถตะแคงด้านขวาและพยานยืนยันว่าฝ่ายชาย (ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มวัย 19 ปี) ปีนออกจากประตูรถก่อนช่วยนางสาวน้ำผึ้งออกจากรถ จึงยืนยันได้ว่านางสาวน้ำผึ้งเป็นผู้ขับขี่รถกระบะจริง ส่วนทางด้านคดีคาดว่าจะสรุปสำนวนส่งฟ้องได้ภายใน 1 สัปดาห์ ข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและได้รับบาดเจ็บ ซึ่งความเสียหายผู้ก่อเกิดเหตุต้องรับผิดชอบ โดยจะมีการเจรจาไกล่เกลี่ยเรื่องค่ารักษาพยาบาลกันอีกรอบที่ สน.บางบอน

           ด้านนางศรัญญา แม่ของน้องการ์ตูน กล่าวว่า ได้ไปกระซิบข้างหูลูกแล้ว บอกว่าคดีคืบหน้าไปมาก ซึ่งน้องการ์ตูนแสดงอาการรับรู้โดยมีน้ำตาซึมออกมา ซึ่งแพทย์ก็ระบุว่าอาการดีขึ้นมาก แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะหายเป็นปกติหรือไม่





 
คลิป เรื่องเล่าเช้านี้ ตร.เปิดวงจรปิด ชี้ น้ำผึ้ง เป็นคนขับกระบะแต่งซิ่งชนน้องการ์ตูนจริง (13 พ.ย.57) โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวงจรปิดคดีน้องการ์ตูน ยัน น้ำผึ้ง ขับกระบะชนพ่อ-ลูกจริง อัปเดตล่าสุด 15 พฤศจิกายน 2557 เวลา 16:16:28 141,912 อ่าน
TOP