x close

สาวตกใจ โรคจิตขอซื้อ กกน. ใช้แล้ว ผ่านเฟซบุ๊ก ให้ตัวละ 500

สาวตกใจ โรคจิตขอซื้อ กกน. ใช้แล้ว ผ่านเฟซบุ๊ก ให้ตัวละ 500
สาวตกใจ โรคจิตขอซื้อ กกน. ใช้แล้ว ผ่านเฟซบุ๊ก ให้ตัวละ 500
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟชบุ๊ก หนังสือพิมพ์สี่แคว
 
          สาวตกใจ หนุ่มนิรนามขอซื้อกางเกงในใช้แล้วผ่านเฟซบุ๊ก ให้ตัวละ 500 บาท แถมสามารถต่อรองราคาได้ วอนชาวเน็ตให้ระวัง

          เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตต่างฮือฮา เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้นำบทสนทนาทางช่องอินบ็อกซ์ในเฟซบุ๊กระหว่างตัวเองกับชายคนหนึ่ง ซึ่งชายคนดังกล่าวได้ส่งข้อความมาว่า “สนใจขาย กกน. ใส่แล้วของคุณไหมครับ รับซื้อตัวละ 500 บาทขึ้นไป หรือแล้วแต่จะต่อรองครับ โอนเงินให้ก่อนแล้วค่อยส่งของมา ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนโกงนะครับ”

          ทั้งนี้หญิงสาวเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ถามกลับไปว่าจะเอาไปทำอะไร และได้รับคำตอบกลับมาว่า “ตอบตามตรงนะครับ เอามาดม+สะสมครับ” พร้อมกับบอกอีกว่า “ถ้าวันไหนสนใจทักมาได้นะครับ 1,000 ผมก็ซื้อ” ซึ่งจากคำตอบดังกล่าวสร้างความตกใจให้กับเจ้าของเฟซบุ๊กเป็นอย่างมาก จึงนำภาพการสนทนาดังกล่าวมาโพสต์บนเฟซบุ๊กของตัวเอง พร้อมกับระบุข้อความว่า... “เดี๋ยวนี้โรคจิตเขารับซื้อกางเกงในที่ใส่แล้วออนไลน์เลยจ้า ไม่ขโมยแล้ว รับซื้อตัวละ 1,000 เลย ใจมากอะ” ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก

          เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง น.ส.ชมพู่ อายุ 25 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ในเขตเทศบาลนครนครสวรรค์ เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว เจ้าตัวเล่าว่า ขณะกำลังนั่งเล่นเฟซบุ๊กอยู่ภายในร้าน จู่ ๆ ก็ได้รับข้อความทางช่องสนทนาอินบ็อกซ์เข้ามาทักทาย และถามซื้อกางเกงในที่ใช้แล้วของตน ให้ราคาตัวละ 500 บาท เพื่อนำไปดมและเก็บสะสม ซึ่งสร้างความตกใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากตั้งแต่เล่นเฟซบุ๊กมาไม่เคยถูกใครเข้ามาพูดในลักษณะคนโรคจิตแบบนี้

          ต่อมาตนจึงนำภาพการสนทนาดังกล่าวมาโพสต์ประจานและเตือนภัยให้เพื่อน ๆ ได้รับทราบ อย่างไรก็ตาม ตนคิดว่าเขามีเจตนาจะซื้อกางเกงในใช้แล้วของตนจริง และเชื่อว่าน่าจะมีหญิงสาวคนอื่นถูกชายคนเดียวกันติดต่อขอซื้อกางเกงในในลักษณะเดียวกันมาแล้ว ส่วนการตรวจสอบหน้าเฟซบุ๊กของชายคนนั้นพบว่าไม่มีการใช้รูปหน้าตัวจริง จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นเฟซบุ๊กที่ใช้ในการติดต่อขอซื้อกางเกงในจากผู้หญิงโดยตรง ตนจึงขอฝากไปถึงเพื่อน ๆ ที่ใช้เฟซบุ๊กให้ระวังพวกโรคจิตส่งข้อความมาขอซื้อกางเกงในในลักษณะนี้ด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก














เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตกใจ โรคจิตขอซื้อ กกน. ใช้แล้ว ผ่านเฟซบุ๊ก ให้ตัวละ 500 อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2557 เวลา 09:42:12 31,920 อ่าน
TOP