x close

รถบรรทุกหลับในชนรถพ่วง พลเมืองดีเข้าช่วย แต่ถูกรถชนดับ


รถบรรทุกหลับในชนรถพ่วง พลเมืองดีเข้าช่วย แต่ถูกรถชนดับ
รถบรรทุกหลับในชนรถพ่วง พลเมืองดีเข้าช่วย แต่ถูกรถชนดับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @PPTVThailand

          รถบรรทุกขนอาหารปลาหลับในชนรถพ่วง แต่โชคดีไม่เป็นอะไร จึงลงไปดูความเสียหาย จังหวะนั้นพลเมืองดีเข้าช่วย จอดรถย้อนศรแสดงสัญญาณ เพื่อไม่ให้รถชนซ้ำ แต่ถูกรถกระบะที่ขับมาอย่างแรง หักหลบไม่ทัน ชนเสียชีวิต

          เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งอุบัติเหตุบนทางหลวงหมายเลข 1 กิโลเมตรที่ 303 ม.8 ต.ท่าฉนวน อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท จึงรุดไปตรวจสอบ

          ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบศพของ นายสุทธิพันธ์ โกพัตรา ถูกรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ของ นายประวิทธ์ ทองพ่อค้า ชนติดอยู่กับท้ายรถ 10 ล้อบรรทุกอาหารปลา ที่พลิกคว่ำอยู่ข้างทาง จนอาหารปลาตกหล่นกระจายเต็มผิวถนน โดยมี นายดนัย สลีสองสม เป็นคนขับ และใกล้กันนั้นพบรถพ่วง 18 ล้อ โดยมี นายอนันต์ พลโต เป็นคนขับ ถูกรถ 10 ล้อบรรทุกอาหารปลาชนท้ายได้รับความเสียหาย และห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถบรรทุก 10 ล้อ จอดอยู่ในช่องทางขาขึ้นในลักษณะย้อนศร ทราบต่อมาว่าเป็นรถของ นายสุทธิพันธ์ ผู้เสียชีวิต

          จากการสอบสวน นายดนัย คนขับรถบรรทุกอาหารปลา ให้การว่า ตนกำลังนำอาหารปลาไปส่งที่จังหวัดพะเยา แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็หลับในวูบไปและสะดุ้งตื่นอีกทีก็พบว่า รถตนชนเข้ากับรถพ่วงของนายอนันต์จนพลิกคว่ำ แต่โชคดีตนไม่ได้รับบาดเจ็บจึงรีบลงจากรถมาดูความเสียหาย ขณะเดียวกัน นายสุทธิพันธ์ ก็ขับรถ 10 ล้อ ตามมา และเมื่อมาเห็นเหตุการณ์จึงวนกลับมาจอดแบบย้อนศรเพื่อให้สัญญาณรถที่ตามมาข้างหลัง ไม่ให้เกิดการชนกันซ้ำอีก จากนั้นนายสุทธิพันธ์ก็ลงมาช่วยเหลือ เป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถกระบะของนายประวิทย์วิ่งตามมาด้วยความเร็วสูง และหักหลบไม่ทัน ชนนายสุทธิพันธ์เข้าอย่างจัง และได้ลากร่างของนายสุทธิพันธ์อัดท้ายกับรถ 10 ล้อของตนจนเสียชีวิต
 
          ขณะที่ นายประวิทย์ คนขับรถกระบะ เผยว่า ตนกำลังกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.พิษณุโลก และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นไฟหน้ารถย้อนศรของนายสุทธิพันธ์แล้ว แต่โชคร้ายที่นายสุทธิพันธ์ยืนอยู่ในช่องทางที่หักหลบพอดี จึงทำให้ชนเข้าอย่างจัง จากนั้นก็ลากร่างนายสุทธิพันธ์อัดท้ายกับรถ 10 ล้อจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถบรรทุกหลับในชนรถพ่วง พลเมืองดีเข้าช่วย แต่ถูกรถชนดับ อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2557 เวลา 12:09:24 19,752 อ่าน
TOP