x close

หนุ่มออกซฟอร์ด รักคุด ! ตรอมใจสาวไทยตีจาก ซัดเหล้าขาวช็อกดับ


หนุ่มอังกฤษอกหัก
หนุ่มออกซฟอร์ดรักไม่สมหวัง

หนุ่มอังกฤษอกหัก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

           หนุ่มออกซฟอร์ด นักท่องเที่ยวอังกฤษ รักไม่สมหวัง หลังสาวไทยคนรักตีจากแถมยังหลอกเงินไป 10 ล้าน ตรอมใจซัดเหล้าขาวจนช็อกดับ


           วันนี้ (14 พฤศจิกายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 303 ในโรงแรมแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

           และเมื่อไปถึง พบศพของ นายแคลรี่ อเล็ก ซานโควิท อายุ 38 ปี สัญชาติอังกฤษ สภาพมีเลือดไหลออกมาทางจมูก แต่ไม่มีบาดแผลที่มาจากการต่อสู้ นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง ใกล้กันนั้นพบยาแก้ลมชักและเหล้าขาวจำนวนมากวางอยู่ แพทย์สันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง

           ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นนักท่องเที่ยว จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยออกซฟอร์ด ได้รับใบปริญญาบัตรถึง 3 ใบ จากนั้นได้เดินทางเที่ยวรอบโลก จนมาแวะที่ประเทศไทยเมื่อหลายปีก่อน และได้พบรักกับสาวไทย แต่ความรักกลับไม่เป็นดังหวัง เมื่อสาวไทยกลับตีจาก แถมยังหลอกเงินไปด้วย โดยอ้างว่าจะทำธุรกิจปางช้างร่วมกับเกือบ 10 ล้านบาท ซึ่งเรื่องนี้ก็สร้างความเสียใจให้กับผู้ตายอย่างมาก

           หลังจากนั้นผู้ตายก็กลายเป็นคนติดสุรา ทุกวันต้องดื่มเหล้าขาววันละ 4-5 ขวด ทั้งที่มีโรคประจำตัวคือ "โรคลมชัก" ซึ่งก่อนเกิดเหตุผู้ดูแลห้องแปลกใจที่ 2 วันแล้วยังไม่เห็นผู้ตายออกมาจากห้องเลย เลยขึ้นไปดูก็พบว่า เสียชีวิตแล้ว
 
           อย่างไรก็ดีเบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายน่าจะติดเหล้าขาวจนร่างกายทรุดโทรม ประกอบกับมีโรคประจำตัวอยู่ ส่งผลให้มีอาการกำเริบและช็อกจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งไปยังกงสุลประสานให้ญาติมารับตัวต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มออกซฟอร์ด รักคุด ! ตรอมใจสาวไทยตีจาก ซัดเหล้าขาวช็อกดับ อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2557 เวลา 17:59:27 29,415 อ่าน
TOP