x close

ซัมซุงผุดโปรเจค “งานบุญ” ครั้งแรกกับการทำบุญออนไลน์สุดสร้างสรรค์



ซัมซุงผุดโปรเจค “งานบุญ” ครั้งแรกกับการทำบุญออนไลน์สุดสร้างสรรค์

รับบริจาคไอเดียสุดเจ๋ง สร้างความเป็นระเบียบ ให้สังคมไทยน่าอยู่ขึ้น


  ซัมซุง เดินหน้าสร้างสรรค์โปรเจคเพื่อสังคมอีกครั้ง ล่าสุดริเริ่มโครงการ “งานบุญ – คิดดี แก้ไข สุขใจ สาธุ” ครั้งแรกกับการเชิญชวนคนไทยทำบุญออนไลน์แบบสร้างสรรค์ด้วยการเปิดโอกาสให้คนไทยร่วมกันบริจาคไอเดีย เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาความไม่เป็นระเบียบของสังคมไทย โดยหัวข้อแรกที่ซัมซุงจะระดมไอเดียเพื่อสร้างความไม่เป็นระเบียบในสังคมคือ “ทำอย่างไร? ให้คนไทยยืนชิดขวาบนบันไดเลื่อน” หนึ่งในปัญหาที่กลุ่มคนเจนวายอยากให้รับการแก้ไขมากที่สุด เพราะรู้สึกหงุดหงิดใจเวลาใช้บันไดเลื่อนแล้วมีคนยืนขวางทางทั้งด้านซ้ายและขวา ทำให้ไม่ได้รับความสะดวก คนที่จำเป็นต้องเร่งรีบอาจจะได้รับความเดือดร้อนเพราะไม่สามารถไปถึงที่หมายได้ทันเวลา และถึงแม้ว่าปัจจุบันจะมีป้ายเตือนให้ชิดขวาตามบันเลื่อน ในสถานที่ต่างๆ แต่คนไทยส่วนใหญ่ก็ยังมองข้ามไป ซัมซุงจึงต้องการที่จะรวบรวมไอเดียที่จะช่วยให้คนไทยปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ใส่ใจคนรอบข้างด้วยและยืนชิดขวาในที่สุด โดย 3 ไอเดียสุดเจ๋งโดนใจจะถูกนำไปทดลองใช้จริง ที่บันไดเลื่อน ณ สยาม พารากอน และสยาม เซ็นเตอร์ 






ชาวไทยสามารถร่วมบริจาคไอเดียเจ๋งๆ ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ที่ http://www.dogoodthingthailand.com/ หรือ แอพพลิเคชัน “งานบุญ” ดาวน์โหลดโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ที่ Google Play Store และ App Store 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซัมซุงผุดโปรเจค “งานบุญ” ครั้งแรกกับการทำบุญออนไลน์สุดสร้างสรรค์ อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2557 เวลา 15:20:07 1,901 อ่าน
TOP