x close

รวมดาวเจ้าหญิงจากเทพนิยาย

          และรวมดารา-นักร้องดังพากย์เสียงใน Shrek ภาคใหม่ กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์แอนนิเมชั่นที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงมาแล้วทั้ง 2 ภาค และล่าสุดกับ Shrek the third ดรีมเวิร์คสได้อัญเชิญบรรดาเจ้าหญิงคนดังจากโลกของเทพนิยายแฟนตาซีทั้งหลาย มาร่วมเป็นดารารับเชิญสร้างสีสันความสนุกสนานให้กับภาคใหม่นี้ด้วย

          ซินเดอเรลล่า,สโนไวท์, เจ้าหญิงนิทรา และ ราพันเซลจะร่วมทีมกับเจ้าหญิงฟีโอน่าของเราในการรับศึกที่เกิดขึ้นในการชิงราชบัลลังก์ของเมืองฟาร์ ฟาร์ อะเวย์ ที่ก่อการโดยเจ้าชายชาร์มมิ่งคนเดิม ในเรื่องนี้จะมีการพลิกบทบาทครั้งสำคัญที่สุดของเจ้าหญิงทุกองค์  จากที่เคยเป็นเพียงฝ่ายที่ถูกกลั่นแกล้งและต้องรอคอยเจ้าชายต่างๆมาช่วยเหลือ ในครั้งนี้เจ้าหญิงฟีโอน่าจะต้องเกลี่ยกล่อมให้พวกเธอลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรี เพื่อความสุขตลอดกาลของพวกเธอเอง

          บทบาทใหม่ของ สโนไวท์ จะกลายเป็นเจ้าหญิงสุดห้าว เป็นจอมบุกตะลุย ส่วนซินเดอเรลล่าจะเป็นเจ้าหญิงแม่บ้านจอมพลัง เจ้าหญิงนิทราจะตื่นขึ้นมาจากการหลับใหล เธออาจจะดูงัวเงียอยู่บ้างแต่ก็สามารถเป็นปราการหลังได้ดี ส่วนราพันเซล จะเป็นเจ้าหญิงที่มีมาดเข้มและเก่งกาจ ในส่วนของเสียงพากย์จะได้ทีมดาราตลกหญิงชื่อดังจากทีวีและรายการโชว์ต่างๆ เช่น Saturday Night Live

          ส่วนทีมตัวละครหลักๆของเรื่องกลับมาอย่างฟูลทีม พร้อมทีมพากย์ชุดเดิม อย่างเช่น พระเอกของเรายักษ์เชร็ค พากย์โดย ไมค์ ไมเยอร์ส, เจ้าหญิงฟิโอน่า พากย์โดย คาเมรอน ดิอาซ, ลาดองกี้ พากย์โดย เอ็ดดี้ เมอร์ฟี่ย์, เหมียวพุซ พากย์โดย แอนโทนิโอ แบนเดอราส, เจ้าชายชาร์มมิ่งตัวร้าย พากย์โดย รูเพิร์ต เอฟเวอร์เรตต์ และตัวเอกตัวใหม่ของเรื่อง คือ เจ้าชายอาร์ตี้ ผู้ซึ่งจะกลายเป็นคิงอาร์เธอร์ในอนาคตนั้น พากย์โดยนักร้องหนุ่มหล่อสุดเท่ จัสติน ทิมเบอร์เลค

          เห็นรูปเบื้องหน้าที่มีตัวละครเพียบขนาดนี้ แถมด้วยเบื้องหลังทีมพากย์ที่รวมตัวกันแบบฟูลทีมขนาดนี้ ก็เรียกได้ว่า Shrek the third เป็นแอนนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ของปีหน้าแน่นอน แฟนๆของเชร็คทั้ง 2 ภาค เตรียมตัวมาสนุกสุดๆกันอีกครั้งได้เลย

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

          - Shrek 3

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวมดาวเจ้าหญิงจากเทพนิยาย โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2550 เวลา 00:00:00 13,393 อ่าน
TOP