x close

แม่เบนซ์ ท่าทราย วอนลูกชายมอบตัวสู้คดี หวั่นถูกจับตาย


เบนซ์ ท่าทราย
เบนซ์ ท่าทราย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก กายสัก สรีสะอาด

            แม่เบนซ์ ท่าทราย วอนลูกชายมอบตัวสู้คดี ชี้แม้จะถูกจับกุมตัวก็ยังสามารถไปเยี่ยมได้ ยังดีกว่าหนีโทษแล้วเหลือเพียงร่างไร้วิญญาณกลับมา

            จากกรณีเบนซ์ ท่าทราย หรือ นายอดิศักดิ์ ศรีสะอาด หัวหน้าแก๊งยาบ้าในพื้นที่สุพรรณบุรี และนนทบุรี โพสต์เฟซบุ๊กขู่ฆ่าตำรวจ สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ทั้งโรงพัก เพราะแค้นที่ถูกตามจับยาเสพติด จน พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบ.ตร. สั่งจัดชุดไล่ล่า พร้อมตั้งรางวัลนำจับ เพราะถือเป็นพฤติกรรมที่เหิมเกริม ไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง

            ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2557 นางกญาศิณี คำศรีจันทร์ อายุ 46 ปี แม่ของเบนซ์ ท่าทราย เปิดเผยว่า หลังทราบข่าวว่า ลูกชายกำลังถูกตำรวจไล่ล่าจับกุมตัว ก็รู้สึกเป็นห่วงลูกชายมากจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังบุกจับลูกชาย ลูกชายตนก็หลบหนีไปได้ และได้โทรติดต่อกลับมา พร้อมกับเล่าว่า ลูกชายตนขายยาเสพติดจริง แต่ไม่มีอะไรน่าห่วง เพราะทุก ๆ 15 วัน จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งมาเก็บเงิน 4 หมื่นบาท หรือเดือนละ 8 หมื่นบาท เพื่อจ่ายส่วยให้ตำรวจ แต่พอเรื่องจ่ายส่วยแดงขึ้นมา เลยทำให้ตำรวจอีกชุดหนึ่งจับกุม ลูกชายตนเลยแค้นไม่พอใจ โพสต์เฟซบุ๊กแฉเรื่องทั้งหมด

            ทั้งนี้ แม่ของเบนซ์ ท่าทราย ยังกล่าวอีกว่า ตนอยากให้ลูกตนเข้ามอบตัวกับตำรวจ และหากลูกชายติดต่อกลับมาอีกครั้ง ตนจะขอให้ลูกชายเข้ามอบตัวเพื่อสู้คดี ซึ่งทุกคนจะได้ทราบเรื่องจริงจากปากลูกชาย โดยลูกชายตนก็มีหลักฐานถึงการรับสินบนของตำรวจนายดังกล่าว แต่ถ้าหากผิดก็ว่าไปตามผิด เพราะถึงจะถูกจับกุมตัวก็ยังสามารถไปเยี่ยมได้ ยังดีกว่าหนีโทษแล้วเหลือเพียงร่างไร้วิญญาณกลับมา



 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เบนซ์ ท่าทราย วอนลูกชายมอบตัวสู้คดี หวั่นถูกจับตาย อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2557 เวลา 08:12:32 25,838 อ่าน
TOP