x close

ป้ายผ้าป่วนทั่วปัตตานี-ยะลา คืนความสุข หันกระบอกปืนมา


ป้ายผ้าป่วนทั่วปัตตานี-ยะลา
ป้ายผ้าป่วนทั่วปัตตานี-ยะลา

ป่วน ! แขวนป้ายผ้าปัตตานี ตรึงกำลังเข้ม (ไอเอ็นเอ็น)
 
            กองกำลังผสมปัตตานี ตรึงเข้มเป้าหมายอ่อนแอ ด้านเจ้าหน้าที่เร่งเข้าตรวจสอบป้ายผ้าหลายจุด

            วานนี้ (18 พฤศจิกายน 2557) เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ จ.ปัตตานี ตรึงกำลังดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชนอย่างเข้มงวดและเป็นพิเศษ โดยเฉพาะบริเวณ โรงเรียน ตามถนน ทั้งสายหลักและสายรอง มีการตั้งจุดตรวจจุดสกัดตรวจค้นรถและบุคคลต้องสงสัยอย่างเข้มงวดและเป็นพิเศษ

            เนื่องจากในพื้นที่ขณะนี้มีการแจ้งว่า เจ้าหน้าที่กำลังเข้าตรวจสอบเหตุแขวนป้ายผ้าจำนวนหลายจุดในพื้นที่ จ.ปัตตานี เพื่อเป็นการป้องกันและเฝ้าระวังเหตุเพิ่มเติม จึงมีการเข้มงวดในการรักษาความปลอดภัยและกดดันกลุ่มคนร้ายที่อาจเคลื่อนไหวเข้ามาในพื้นที่เพื่อก่อเหตุ

            ขณะที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ได้รับแจ้งว่า ได้มีผู้ไม่หวังดีนำป้ายผ้าไปแขวนไว้ที่สะพาน ม.1 ต.ท่าสาป อ.เมือง จ.ยะลา จำนวน 1 จุด พร้อมกันนี้ก็ยังได้รับแจ้งอีกว่า ยังพบป้ายผ้าแขวนไว้ที่ ม.1 บ.เจาะปูแน ต.บาโงยซิแน อ.ยะหา จ.ยะลา จำนวน 1 จุด  และ ที่ ม.11 บ.ลีลาปัน และ ม.3 บ.เงาะกาโป ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา จำนวน 2 จุด และเจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบว่ามีจุดใดอีก

            ทั้งนี้ หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร พร้อมชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด ในพื้นที่ จ.ยะลา  เดินทางเข้าตรวจสอบการแขวนป้ายผ้าของกลุ่มผู้ไม่หวังดี ตามจุดต่าง ๆ ด้วยความระมัดระวัง ซึ่งบางจุดยังมีกล่องต้องสงสัยวางอยู่ด้วย  ซึ่งข้อความที่ป้ายผ้าส่วนใหญ่จะคล้ายกัน เป็นข้อความเขียนต่อต้านนโยบายของรัฐบาล ในการคืนความสุขให้กับประชาชน

ป้ายผ้าป่วนทั่วปัตตานี-ยะลา

ป้ายผ้าป่วนทั่วปัตตานี-ยะลา

ป้ายผ้าป่วนทั่วปัตตานี-ยะลา




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้ายผ้าป่วนทั่วปัตตานี-ยะลา คืนความสุข หันกระบอกปืนมา อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10:10:18 19,071 อ่าน
TOP