x close

คลิปซึ้ง พ่อทหารรีบบินหาลูก หลังได้เห็นวินาทีคลอดผ่านเฟซไทม์


Surprise Visit Home
คลิปซึ้ง พ่อทหารรีบบินหาลูก หลังได้เห็นวินาทีคลอดผ่านเฟซไทม์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Chris Reif สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ทนคิดถึงไม่ไหว พลทหารอเมริกันบินข้ามทวีปเพื่อพบหน้าลูกสาวแรกคลอด หลังเฟซไทม์ชมการทำคลอดสด ๆ จากโรงพยาบาล หัวหน้าอนุญาตให้กลับเยี่ยมครอบครัวเป็นกรณีพิเศษ

          ด้วยหน้าที่บังคับ ทำให้พลทหารจอห์น วอร์แรธ ที่ได้รับคำสั่งประจำการในตะวันออกกลาง ไม่สามารถอยู่ร่วมในวินาทีสำคัญที่ลูกสาวตัวน้อยลืมตาออกดูโลกเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2557 ได้ ทำได้เพียงเฟซไทม์ชมภาพบรรยากาศสด ๆ จากห้องคลอดเท่านั้น แต่แล้วขณะที่กำลังนั่งเฟซไทม์ผ่านไอแพดอยู่นั้น ผู้บังคับบัญชาการของเขาก็เดินมายื่นกระดาษให้ บอกอนุมัติตามคำขอเป็นพิเศษ เพื่อให้กลับบ้านเกิดไปพบหน้าลูกสาว และใน 22 ชั่วโมงต่อมา คุณพ่อหมาด ๆ ก็ได้โผล่เซอร์ไพรส์ภรรยาที่โรงพยาบาลแมรี่กลีลีย์ รัฐไอโอวา ทั้ง ๆ ที่ยังอยู่ในชุดเครื่องแบบ พร้อมได้อุ้มชาร์ลอต ลูกสาวตัวน้อยเป็นครั้งแรก

          ช่วงเวลาแห่งความประทับใจนี้ถูกถ่ายทอดลงในคลิปวิดีโอ คุณพ่อพลทหารแสดงความปลาบปลื้มดีใจอย่างปิดไม่มิด ผ่านรอยยิ้มและดวงตาที่ฉายแววแห่งความยินดี พร้อมก้มลงจุมพิตลูกสาวอย่างอ่อนโยน นอกจากนี้เขายังได้พบกับลูกชายวัย 2 ขวบ เป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนด้วย นับเป็นภาพที่แสนอบอุ่นและน่าประทับใจจริง ๆ

           ทั้งนี้ ตามรายงานจาก whotv เผยว่า พลทหารวอร์แรธได้รับอนุญาตให้อยู่กับครอบครัวได้ 1 สัปดาห์ ก่อนจะต้องกลับไปทำหน้าที่ประจำการที่ตะวันออกกลางต่อตามเดิม



คลิป Surprise Visit Home โพสต์โดยคุณ Chris Reif สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปซึ้ง พ่อทหารรีบบินหาลูก หลังได้เห็นวินาทีคลอดผ่านเฟซไทม์ อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10:55:21 27,694 อ่าน
TOP