x close

พ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศลูก 2 ขวบ - ยายโร่แจ้งจับ


พ่อล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว
ยายและแม่เข้าแจ้งความ สงสัยพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศลูกในไส้วัย 2 ขวบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

          ยายและแม่เข้าแจ้งความ สงสัยพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศลูกในไส้วัย 2 ขวบ หลังติดธุระฝากให้ช่วยเลี้ยงแค่ 3 ชั่วโมง กลับมาเด็กร้องไห้งอแง เมื่อถอดผ้าอ้อม ถึงกับผงะ พบอวัยวะเพศบวม เลือดไหลไม่หยุด

          วานนี้ (18 พ.ย. 2557) นางน้อย (นามสมมติ) และ นางสาวบี (นามสมมติ) ยายและแม่ได้พาเด็กหญิง เอ (นามสมมติ) อายุ 2 ขวบ เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท. สมพาน เดินดวง ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโก้ จ.อ่างทอง เนื่องจากสงสัยว่าหลานสาวอาจถูกพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ

          นางน้อย ผู้เป็นยายของเด็กเล่าว่า ลูกสาวของตนเองได้แต่งงาน และแยกครอบครัวออกไปอยู่ที่อื่น จึงนำหลานมาฝากไว้ให้ตนเลี้ยง โดยลูกสาวจะมารับไปนอนด้วยเป็นครั้งคราว จนกระทั้งวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา ตนมีธุระที่จะต้องเดินทางเข้าไปในอำเภอ จึงโทรไปตามลูกสาวให้มาดูลูก แต่ก็ไม่ว่างเช่นกันเพราะติดงาน ลูกเขยซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ของเด็ก จึงมาดูแลหลานแทนประมาณ 3 ชม. เมื่อตนกลับมาถึง ลูกเขยก็รีบร้อนเดินทางกลับทันทีอย่างน่าสงสัย ในขณะที่หลานนั้นร้องไห้งอแงไม่หยุด พร้อมกับบอกว่า พ่อจี๋ ๆ ชี้ไปที่อวัยวะเพศ และร้องบอกว่าเจ็บ ๆ จึงได้ถอดผ้าอ้อมหลานออก พบว่าอวัยวะเพศบวมแดง เลือดไหลตลอด และเป็นไข้สูง จึงรีบพาไปหาหมอที่คลินิกแห่งหนึ่ง โดยแพทย์ระบุว่า อวัยวะเพศอักเสบมาก มีแผลถลอก จึงฉีดยาแก้ไข้ และให้ยามาทาสมานแผล จากนั้นตนจึงรีบสอบถามไปยังญาติฝ่ายลูกเขย แต่กลับถูกต่อว่า พร้อมกับขู่จะแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาท ตนและลูกสาวจึงไม่สบายใจเป็นอย่างมาก เพราะสงสัยว่าลูกเขยอาจทำมิดีมิร้ายกับลูกในไส้ของตัวเอง จึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจให้ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริง
          
          จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเรียกผู้เป็นพ่อมาสอบปากคำ โดยเบื้องต้นได้ให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานไปยังนักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ อัยการ เพื่อเตรียมสอบ ป.วิอาญาเด็ก เนื่องจากขณะเกิดเหตุไม่มีประจักษ์พยาน และจะนำตัวเด็กไปตรวจร่างกายอย่างละเอียด นอกจากนี้ผู้เป็นพ่อยังได้บอกว่าจะแจ้งความกลับยายและแม่เด็ก ในข้อหาหมิ่นประมาทอีกด้วย..



***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 13.55 น. วันที่ 19 พฤศจิกายน 2557






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

   
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศลูก 2 ขวบ - ยายโร่แจ้งจับ อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2557 เวลา 13:55:16 40,100 อ่าน
TOP