x close

ZALORA แนะนำแคมเปญล่าสุด Online Fever


ZALORA แนะนำแคมเปญล่าสุด Online Fever

พร้อมกับข้อดีของการช้อปออนไลน์ที่คุณไม่ควรพลาด






ZALORA เว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำแห่งประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด Online Fever เพื่อเอาใจสาวกขาช้อปเมืองไทย ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มที่มาพร้อมกันชนิดที่ว่า ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนในการช้อปออนไลน์มาก่อนอย่างแน่นอน อาทิเช่น รองเท้าผ้าใบแบรนด์ชั้นนำลดสูงสุดถึง 60% นอกจากนี้ยังมีการลดราคาร่วมกับการช้อปผ่านทางแอปพลิเคชั่นต่างๆ อย่าง Clickbus, Foodpanda และ Hotelquicky ซึ่งทั้งหมดนี้ ZALORA ตั้งใจทำเพื่อเอาใจขาช้อปทุกคนอย่างแท้จริง โดยแคมเปญ Online Fever นี้ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน – 12 ธันวาคม 2557 นี้เท่านั้น


และสิ่งที่สำคัญยิ่งกว่านั้นคือ นอกจากคุณจะได้สินค้าคุณภาพในราคาที่ยากจะปฏิเสธแล้ว ZALORA ยังมีข้อดีการซื้อของออนไลน์แบบสบายๆ ที่ทำได้ทั้งที่บ้านและที่ทำงานของคุณมาฝากกัน เพื่อทำให้คุณตัดสินใจช้อปได้ง่ายขึ้นยิ่งกว่าเดิม ซึ่งจะมีข้อดีอะไรบ้างนั้น เราลองมาดูกันได้เลย


1.    ประหยัดเวลาในการเดินทาง

ไม่ว่าฝนจะตก แดดจะออก รถจะติดแต่อย่างใด ก็ไม่เป็นอุปสรรคในการช้อปปิ้งออนไลน์ได้ แค่เปิดเว็ป แล้วเลือกของตามชอบใจ อยากได้อะไรก็สั่งซื้อได้ทันที แม้จะเป็นแค่ช่วงพักเที่ยงระหว่างทำงานเราก็ยังช้อปลุคสวยโดนใจได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า


2.    ช้อปง่ายๆ ไม่ต้องพกเงินสด

ช้อปได้ง่ายๆ ด้วยบัตรเครดิตหรือโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร แถมบัตรเครดิตยังมีการสะสมแต้มเพื่อแลกรับของรางวัลต่างๆ เรียกได้ว่าคุ้มค่าและประหยัดเวลาแบบสุดๆ


3.    ได้สินค้าราคาที่เหมาะสม น่าช้อป

การช้อปปิ้งออนไลน์ทำให้เราสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าแบบต่างๆ ได้โดยไม่ต้องเดินให้ปวดเมื่อยขา นอกจากนี้เว็บแต่ละเว็บยังแบ่งแยกหมวดหมู่สินค้าอย่างชัดเจนเพื่อให้เราเลือกดูง่าย และราคายังถูกกว่า  ช้อปแบบหน้าร้าน เพราะมีต้นทุนที่แตกต่างกันมาก ประโยชน์จึงตกอยู่ที่ผู้บริโภคที่จะได้สินค้าดีๆ ในราคาที่ถูกกว่า


4.    มั่นใจได้ด้วยการรีวิวจากลูกค้าท่านอื่นๆ

ก่อนช้อปเราสามารถอ่านรีวิวแนะนำและคำติชมจากลูกค้าท่านอื่นๆ ที่เคยช้อปสินค้าจากเวปนี้ไปแล้ว ทำให้เรามั่นใจได้ว่า แม้จะไม่ได้สัมผัสสินค้าก่อนซื้อเหมือนหน้าร้าน แต่เราก็จะได้ของคุณภาพส่งถึงมืออย่างแน่นอน


5.    มีสินค้าใหม่ๆ ให้เลือกพร้อมๆ กับโปรโมชั่นเด็ดๆ

แต่ละเว็บจะมีการอัพเดทสินค้าใหม่อย่างต่อเนื่องพร้อมทั้งมีโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อกระตุ้นยอดขาย อย่างเช่น แคมเปญ Online Fever จาก ZALORA  ที่ทำให้คุณมั่นใจได้ว่า แต่ละชิ้นที่เราเลือกช้อป ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หมวกแฟชั่นแบบต่างๆนอกจากจะได้ราคาสุดพิเศษแล้วอย่างอินเทรนด์ไม่แพ้ใครๆ อย่างแน่นอน


6.    ช้อปตอนไหนก็ได้ตามใจคุณ

       จะก่อนนอน ตอนตื่นเช้า ระหว่างเดินทาง หรือแม้จะเป็นวันที่นอนป่วย เราก็ยังสามารถค้าหาสินค้าโดนใจได้ตลอด แตกต่างจากหน้าร้านที่มีเวลาปิดเปิดซึ่งอาจจะไม่เหมาะกับผู้ที่มีเวลาจำกัดในการใช้ชีวิต    

                   

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ZALORA แนะนำแคมเปญล่าสุด Online Fever อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2557 เวลา 14:40:05 8,133 อ่าน
TOP