x close

ชาวอินโดฯ แห่ขึ้นภูเขาระเริงเซ็กส์ สถานที่มีเซ็กส์เพื่อความโชคดี



ชาวอินโดฯ แห่ขึ้นภูเขาระเริงเซ็กส์ สถานที่มีเซ็กส์เพื่อความโชคดี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


            สื่อต่างประเทศตีแผ่เรื่องราว ภูเขาระเริงเซ็กส์ สถานที่ทำพิธีมีเซ็กส์เพื่อความโชคดี บนเกาะชวา อินโดนีเซีย

            เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2557 เว็บไซต์นิวส์ของออสเตรเลีย ตีแผ่เรื่องราวของ "ภูเขาระเริงเซ็กส์" สถานที่ประกอบพิธีกรรมสุดแปลกของชาวอินโดนีเซีย ที่ผู้คนจะเทียวแวะเวียนขึ้นมาบนยอดเขา เพื่อมีเซ็กส์กับคนแปลกหน้า โดยมีความเชื่อว่าการมีเซ็กส์เช่นนี้จะนำพาความโชคดีมาให้

            จากการลงพื้นที่ศึกษาเรื่องนี้ด้วยตัวเองของนักข่าว แพทริก อับบูด พบว่า พิธีกรรมดังกล่าวมีมากว่า 400 ปีแล้ว โดยมีตำนานเล่าว่า เมื่อ 400 กว่าปีก่อน มีเจ้าชายอินโดนีเซียได้แอบปิ๊งรักกับแม่เลี้ยงของตัวเอง ทั้งคู่ลอบสมสู่กันโดยพากันวิ่งไปบนภูเขาแล้วมีเซ็กส์กันที่นั่น แต่ระหว่างที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ปรากฏว่าถูกจับได้เสียก่อน ทั้งคู่จึงถูกฆ่าและฝังบนยอดเขานั้น หลังจากนั้นก็มีคนสร้างศาลให้ และด้วยความที่ทั้งคู่ยังมีเซ็กส์กันไม่เสร็จ ผู้คนจึงเชื่อว่าถ้าหากใครเป็นตัวแทนของเจ้าชายและแม่เลี้ยงคู่นี้ในการร่วมรักกันจนเสร็จสิ้นบริเวณที่เกิดเหตุ ชีวิตก็จะพบเจอแต่เรื่องดี ๆ 

            ด้วยความเชื่อดังกล่าว ทำให้นักแสวงบุญจากทั่วสารทิศที่มีความเชื่อแบบเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นชายที่แต่งงานแล้ว บรรดาแม่บ้าน เจ้าหน้าที่รัฐ หรือโสเภณี ต่างแวะเวียนมายังยอดเขาแห่งนี้ซึ่งอยู่ในเกาะชวาตอนกลาง เพื่อร่วมทำพิธีกรรมเพื่อความโชคดีนี้ (แต่ส่วนใหญ่จะเป็นชาวบ้านที่ยากจนและแรงงานต่าง ๆ) โดยพิธีดังกล่าวไม่ได้เข้าร่วมได้ฟรี ๆ ด้วย เพราะทางการมีการเก็บค่าเข้าร่วมพิธีจากนักแสวงบุญทุกคน


            จากการสัมภาษณ์นักแสวงบุญผู้มาทำ "พิธีกาม" ในบริเวณดังกล่าว ทำให้รู้ว่า ผู้คนที่หวังจะได้รับโชคดีในชีวิตจะต้องมามีเซ็กส์บนเขานี้ทุก 35 วัน และมีเซ็กส์ทั้งหมด 7 ครั้ง โดยคู่นอนไม่ควรจะเป็นแฟนหรือสามีภรรยากัน ซึ่งนั่นหมายความว่าผู้มาร่วมพิธีกรรมจะต้องมีเซ็กส์กับคนแปลกหน้า เป็นเซ็กส์แบบผิดศีลธรรมเช่นเดียวกับเจ้าชายผู้เป็นตำนาน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวอินโดฯ แห่ขึ้นภูเขาระเริงเซ็กส์ สถานที่มีเซ็กส์เพื่อความโชคดี อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:53:22 90,274 อ่าน
TOP